Tin mới

Trở về quê nhà Cao Bằng, Lương Thùy Linh lập tức có hành động nhận về bao lời ngợi khen

Thứ hai, 26/12/2022, 16:35 (GMT+7)

Trở về quê nhà Cao Bằng, Lương Thùy Linh khiến bao người xuyến xao với hành động của mình.

Vừa qua, hoa hậu Lương Thùy Linh đã có hành trình trở về quê nhà Cao Bằng và thực hiện hàng loạt hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm hướng đến một cái Tết ấm no cho người dân vùng cao. Tại đây, hoa hậu Thế giới Việt Nam cũng ghi lại những hình ảnh đời thường rất đỗi xinh đẹp, dịu dàng và nhận về hàng loạt lời khen của Cộng đồng mạng.

Lương Thùy Linh vừa có hành trình thiện nguyện tại Cao Bằng. Ảnh: FBNV
Lương Thùy Linh vừa có hành trình thiện nguyện tại Cao Bằng. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình ảnh được Lương Thùy Linh đăng tải, cô diện trang phục nền nã, khoe nhan sắc ngày một thăng hạng. Khác với vẻ táo bạo thường thấy, Lương Thùy Linh trong loạt hình này cũng trở nên dịu dàng, đầy sức hút. Hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tại quê nhà, nàng hậu thực sự khiến bao người siêu lòng với vẻ đẹp của mình.

Vừa qua, tại chung kết hoa hậu Việt Nam 2022, Lương Thùy Linh cũng hiện diện với vai trò MC. Cô nhận được nhiều lời khen và ghi điểm mạnh bởi cách thể hiện duyên dáng, mạch lạc và đầy tự tin.

Trở về quê nhà Cao Bằng, Lương Thùy Linh lập tức có hành động nhận về bao lời ngợi khen - Ảnh 1
Cận cảnh vẻ đẹp của hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: FBNV
Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: FBNV

Lương Thùy Linh là nàng hậu tài sắc trong showbiz Việt. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi trở thành Miss World Vietnam 2019 và đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss World, lọt top 12 chung cuộc bằng thực lực. Đây cũng là thành tích đáng nể, giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên đấu trường quốc tế.

Lương Thùy Linh là nàng hậu tài sắc vẹn toàn. Ảnh: Internet
Lương Thùy Linh là nàng hậu tài sắc vẹn toàn. Ảnh: Internet

Ngoài tài năng và xinh đẹp, nàng hậu còn khiến nhiều người trầm trồ vì học giỏi với nhiều thành tích đáng nể. Hiện, cô mới tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng Xuất sắc ngành Kinh tế Đối ngoại chương trình chất lượng cao được giảng dạy bằng tiếng Anh với số điểm GPA 3.6/4.0. Đặc biệt cách đây không lâu, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức được trường Đại học Đại Nam bổ nhiệm trở thành giảng viên trợ giảng của trường. Ngay sau khoảnh khắc nhận chức danh mới của mình, nàng hậu còn nhận về bao lời khen ngợi khi quyên góp ngay 200 triệu đồng cho quỹ Từ thiện của nhà trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news