Tin mới

Lương Thùy Linh ngỡ ngàng khi được Học bổng dù đã tốt nghiệp Đại học

Thứ ba, 20/12/2022, 15:07 (GMT+7)

Lương Thùy Linh đang đi làm từ thiện nhưng khi biết tin đạt Học bổng khiến cô có phản ứng bất ngờ.

Cách đây không lâu, Lương Thùy Linh vừa chia sẻ về thành tích của bản thân. Theo đó, người đẹp gốc Cao Bằng đã chính thức tốt nghiệp loại Xuất sắc tại trường ĐH Ngoại thương - 1 ngôi trường danh tiếng đào tạo lĩnh vực Kinh tế của cả nước. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Lương Thùy Linh (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, chân dài cũng đăng tải thêm loạt ảnh ghi lại quá trình cô học tập tại trường. Có thể thấy rằng, mặc dù tất bật với nhiệm kỳ của Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng Lương Thùy Linh vẫn luôn chuyên tâm cho việc học hành của mình. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Thùy Linh vừa đăng tải 1 bài đăng cho thấy, dù tất bật trong các hoạt động cá nhân, thế nhưng nàng Hậu vẫn đạt được học bổng xuất sắc từ trường Đại học Ngoại Thương. Trong bảng điểm, cô có điểm cao ngất ngưởng khiến ai nấy phải trầm trồ. 

"Bận đi lên núi Từ thiện", nàng hậu sinh năm 2000 bày tỏ. Được biết, mức học bổng nàng hậu nhận được là 9,2 triệu đồng. 

Cuộc trò chuyện của Lương Thùy Linh với thầy giáo (Ảnh: Chụp màn hình)
Cuộc trò chuyện của Lương Thùy Linh với thầy giáo (Ảnh: Chụp màn hình)

Với chia sẻ trên đã khiến nhiều người không khỏi chú ý và dành sự ngưỡng mộ đối với Lương Thùy Linh vì vừa học giỏi lại còn tích cực thiện nguyện. Với những gì đã thể hiện, cô xứng đáng chính là chân dài "tài sắc" của showbiz Việt. 

Trước đó, Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi thông báo trở thành giảng viên của trường ĐH Đại Nam sau khi tốt nghiệp với tấm bằng Xuất sắc tại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, cô chia sẻ ảnh chụp màn hình thông báo của trường Đại học Đại Nam: "Tại Đại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh - sẽ chính thức trở thành giảng viên của Trường Đại học Đại Nam và truyền cảm hứng cho các em sinh viên trên bước đường học tập". 

Những ngày vừa qua, Lương Thùy Linh có chuyến thiện nguyện tại quê nhà (Ảnh: Chụp màn hình)
Những ngày vừa qua, Lương Thùy Linh có chuyến thiện nguyện tại quê nhà (Ảnh: Chụp màn hình)

Người đẹp gốc Cao Bằng cũng chia sẻ với giọng điệu đầy hào hứng: "Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh". Trước thông tin trên, sinh viên của Đại học Đại Nam tỏ vẻ khi sắp được làm học trò của Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Lương Thùy Linh (sinh năm 2000), quê ở Cao Bằng. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Khi đó đang là sinh viên năm 2 ngành Chất lượng cao chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại của ĐH Ngoại thương Hà Nội. 

Lương Thùy Linh được biết đến là nàng hậu tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Lương Thùy Linh được biết đến là nàng hậu tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Chân dài được khen ngợi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật 1,77m cùng số đo 3 vòng 89-64-92 cm. Thuở cấp 3, cô có thành tích học tập "khủng" khi là thành viên Đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia và đạt 7.5 IELTS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news