Tin mới

Diện váy xẻ cao quá táo bạo, Lương Thùy Linh suýt gặp sự cố đầy hớ hênh

Thứ tư, 11/11/2020, 20:27 (GMT+7)

Xuất hiện với chiếc đầm táo bạo phô diễn đôi chân dài miên man, tuy nhiên Hoa hậu Lương Thùy Linh suýt chút nữa gặp sự cố vì bộ váy cũng như góc quay đầy hiểm hóc.

Trong đêm thi Người Đẹp Thời Trang của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020, sự xuất hiện của những chân dài đã đăng quang từ những năm trước khiến khán giả vô cùng phấn khích. Đó là những cái tên như Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Tiểu Vi hay Lương Thùy Linh... Tât cả đều phô diễn những màn catwalk đầy thần thái với những bộ trang phục hút hồn người xem.

Lương Thùy Linh là một trong những nàng hậu có màn catwalk đỉnh cao trong vai trò của một vedette. Cô diện bộ váy vàng với thiết kế xẻ cao đầy táo bạo, phô diễn đôi chân dài 1m22.

Chiếc váy làm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, vóc dáng hoàn hảo khiến hoa hậu họ Lương làm sáng bừng sân khấu. Thế nhưng cũng chính vì thiết kế váy xẻ này mà suýt chút nữa chủ nhân của nó rơi vào cảnh hớ hênh.

Nếu nhìn phía trước thì thiết kế cực kỳ tôn dáng và không hề có bất kỳ vấn đề nào, nhưng với góc quay ngang hay khi nàng Hậu xoay người tiến vào phía sau sân khấu thì đường xẻ thực sự quá hiểm hóc. Trong một góc máy quay từ dưới lên, nàng Hậu thực hiện động tác xoay người thì suýt chút nữa đường xẻ đã làm lộ vòng 3 của cô. Nhưng với sự chuyên nghiệp và kĩ năng trình diễn, Lương Thùy Linh đã nhanh chóng xử lý tình huống rất "mượt".

Sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2019 vẫn tự tin hoàn thành màn catwalk đầy uyển chuyển và không gặp phải sự cố nào với màn trình diễn quá chuyên nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news