Tin mới

Lương Thùy Linh gây ấn tượng với màn ứng xử tiếng Anh xuất sắc tại Miss World 2019

Chủ nhật, 15/12/2019, 11:37 (GMT+7)

Dù chỉ dừng chân ở top 12 nhưng Lương Thùy Linh cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc về màn ứng xử bằng tiếng Anh quá đỉnh tại Miss World 2019.

Lương Thùy Linh đã xuất sắc cán đích ở vị trí Top 12 Miss World 2019. Đây là thành tích được cho là tốt nhất của Việt Nam trong lịch sử Miss World suốt những năm vừa qua khi cô in-top bằng chính thực lực của mình.

Lương Thùy Linh tham gia Hoa hậu thế giới 2019.

Đi qua mùa giải hoa hậu thế giới 2019 có thể nói Lương Thùy Linh là chiến binh có sức hút vô cùng mãnh liệt với đông đảo người hâm mộ. Ngay từ khi gia nhập cuộc chiến Miss World, cô gái 19 đã chứng tỏ mình là một trong những đối thủ cực kì mạnh cho chiếc vương miện danh giá.

Với lợi thế chiều cao 1m78 sẵn có của mình cùng đôi chân dài 1m22, Lương Thùy Linh đã cán đích ở vị trí thứ 2 ở phần thi Top Model. Đây là một phần thi vô cùng quan trọng để quyết định việc lọt top sâu của các thí sinh.

Đặc biệt, dự án nhân ái “Đắp đường xây ước mơ” nặng kí đã hoàn toàn chinh phục triệu trái tim trên toàn thế giới, trong đó có bà chủ tịch Julia Morley với lời hứa hẹn nhất định sẽ sang thăm Việt Nam và đồng hành cùng dự án tâm huyết xây dựng con đường cho đồng bào Lũng Lịu.

Cô là người đẹp đầu tiên của Việt Nam vào top 12 của cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới - Miss World.

Như vậy sau Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu nhân ái thế giới 2017, Trần Tiểu Vy - Top 5 dự án nhân ái 2018, cô gái đến từ Cao Bằng mang về thêm cho Việt Nam một thành tích đẹp ở hạng mục giải thưởng đầy tính nhân văn này.

Đặc biệt,  Lương Thùy Linh còn gây ấn tượng bởi khả năng Tiếng Anh lưu loát của mình. Trong câu hỏi MC là: "Bạn có vẻ luôn có cái nhìn tích cực với tất cả những gì bạn đã làm... Vậy cảm xúc tích cực hiện tại thì sao?", Lương Thùy Linh trả lời lưu loát bằng Tiếng Anh, tự tin và bày tỏ niềm tự hào khôn xiết: "Tôi rất tự hào về bản thân và đất nước của tôi. Tôi biết rằng chỉ có 1 vài người Việt Nam có thể tới đây cổ vũ tôi nhưng ở quê nhà, có hàng ngàn người đang dõi theo và ủng hộ tôi. Cảm ơn tất cả mọi người. Tôi thực sự rất tự hào!"

Lương Thùy Linh dẫn đầu lượt bình chọn thi tiếng Anh Head to Head.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news