Tin mới

Lương Thùy Linh trở thành Giảng viên Đại học ở tuổi 22

Thứ ba, 01/11/2022, 17:31 (GMT+7)

Động thái xác nhận tin vui của Lương Thùy Linh khiến nhiều người chú ý và gửi lời chúc mừng đến người đẹp.

Lương Thùy Linh là nàng hậu tài sắc trong showbiz Việt. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi trở thành Miss World Vietnam 2019 và đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss World, lọt top 12 chung cuộc bằng thực lực. Đây cũng là thành tích đáng nể, giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên đấu trường quốc tế. 

Lương Thùy Linh là người đẹp tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Lương Thùy Linh là người đẹp tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Ngoài tài năng và xinh đẹp, nàng hậu còn khiến nhiều người trầm trồ vì học giỏi với nhiều thành tích đáng nể. Hiện, cô mới tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng Xuất sắc ngành Kinh tế Đối ngoại chương trình chất lượng cao được giảng dạy bằng tiếng Anh với số điểm GPA 3.6/4.0. 

Trước đó, khi biết tin Lương Thùy Linh tốt nghiệp với tấm bằng Xuất sắc, nhiều sao Việt đã vô cùng bất ngờ. Đặc biệt, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung còn "thưởng nóng" một chiếc ô tô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Nối tiếp niềm vui, chiều nay (1/10), nàng hậu quê Cao Bằng bất ngờ thông báo trở thành Giảng viên của trường Đại học Đại Nam sau vài tháng tốt nghiệp. Cụ thể, cô đã chụp lại màn hình thông báo của nhà trường nhằm hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập.

Thông báo xác nhận của Lương Thùy Linh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Thông báo xác nhận của Lương Thùy Linh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong thông báo có đoạn viết: "Tại Đại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh - sẽ chính thức trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam và truyền cảm hứng cho các em sinh viên trên bước đường học tập".

"Chính thức, từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh", Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chia sẻ trên Instagram. Như vậy, người đẹp chính thức xác nhận mình sẽ làm Giảng viên ở tuổi 22. 

Mẹ ruột Lương Thùy Linh đến chúc mừng con gái trong ngày vui tốt nghiệp Đại học (Ảnh: FBNV)
Mẹ ruột Lương Thùy Linh đến chúc mừng con gái trong ngày vui tốt nghiệp Đại học (Ảnh: FBNV)

Ngoài tấm bằng Cử nhân Xuất sắc tại Đại học Ngoại thương Hà Nội, người đẹp từng có quãng thời gian là học sinh với những thành tích học tập đáng nể. Cô theo học tại lớp chuyên Toán trường chuyên Cao Bằng, thuộc đội tuyển HSG tiếng Anh và dự thi cấp quốc gia, IELTS đạt 7.5...

Tài sắc vẹn toàn, Lương Thùy Linh là một trong những người đẹp đại diện cho vẻ đẹp tri thức. Hiện, nàng hậu có dự định học tiếp lên thạc sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news