Tin mới

Lương Thùy Linh tự xô đổ hình tượng giảng viên cao quý chỉ vì 1 phút lỡ dại

Chủ nhật, 15/01/2023, 18:34 (GMT+7)

Chỉ một dòng chữ viết tắt, Lương Thùy Linh bị cư dân mạng cho rằng cô đang làm xấu đi hình ảnh giảng viên của chính mình, sau bao nỗ lực xây dựng.

Lương Thùy Linh là một trong những người đẹp hiếm hoi trở thành giảng viên khi tuổi đời còn rất trẻ. Điều này thêm khẳng định rằng người đẹp không chỉ có sắc mà còn có tài, không phải "bình hoa di động" như nhiều người nghĩ. Cũng từ khi trở thành cô giáo, mỹ nhân Cao Bằng rất chăm chút xây dựng hình ảnh, thay đổi cách ăn mặc và được công chúng khen ngợi.

Lương Thùy Linh tự xô đổ hình tượng giảng viên cao quý chỉ vì 1 phút lỡ dại
Lương Thùy Linh tự xô đổ hình tượng giảng viên cao quý chỉ vì 1 phút lỡ dại

Thế nhưng mới đây chỉ một phút rảnh tay, Lương Thùy Linh đã tự mình xô đổ hình ảnh giảng viên cao quý khi bị nghi ngờ công khai nói tục trên mạng. Cụ thể sự việc xuất phát từ story của nàng hậu chụp người em cùng công ty Á hậu Phương Nhi. Chân dài 10x đã viết kèm bức ảnh dòng chú thích: "Dở người **".

Bài đăng gây tranh cãi của Lương Thùy Linh
Bài đăng gây tranh cãi của Lương Thùy Linh

Ngay lập tức dòng trạng thái thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên MXH. Nhiều người cho rằng hai chữ viết tắt của Lương Thùy Linh không hề trong sáng, tây là ngôn ngữ nói tục của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Trong khi đó số khác lại cho rằng có lẽ đây là từ mang ý nghĩa khác, chỉ là sự trùng hợp gây hiểu lầm mà thôi.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Lương Thùy Linh tự xô đổ hình tượng giảng viên cao quý chỉ vì 1 phút lỡ dại - Ảnh 1
Lương Thùy Linh tự xô đổ hình tượng giảng viên cao quý chỉ vì 1 phút lỡ dại - Ảnh 2

Cũng có nhiều ý kiến khuyên nàng hậu giảng viên nên chú ý trong việc sử dụng ngôn từ, bản thân cô là người nổi tiếng, có nhiều fan đặc biệt là giới trẻ nên khi phát ngôn cần cẩn trọng để tránh vạ miệng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh giảng viên đại học cô xây dựng những tháng qua.

Mặc dù chính chủ không hề lên tiếng nhưng sự việc này chắc chắn sẽ là bài học để Lương Thùy Linh rút kinh nghiệm trong những phát ngôn của mình, ít nhất là không gây hiểu lầm. 

Lương Thùy Linh tự xô đổ hình tượng giảng viên cao quý chỉ vì 1 phút lỡ dại - Ảnh 3

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, Cao Bằng, cô là nàng hậu đăng quang Miss World Vietnam - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cùng năm đó, cô đại diện cho Việt Nam thi Miss World, lọt top 11 chung cuộc.

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng cùng chiều cao vượt trội, Lương Thùy Linh con khiến dân tình ngưỡng mộ bởi thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Chính vì vậy ngay sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội chuyên ngành Kinh tế đối ngoại hệ chất lượng cao loại xuất sắc, IELTS 7.5, nàng hậu đã được giữ lại làm giảng viên của trường vào tháng 11/2022.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news