Tin mới

Gấm Kami và Quỳnh Alee rủ nhau khoe sắc tại SVĐ Mỹ Đình gây sốt

Thứ sáu, 13/01/2023, 17:21 (GMT+7)

Chị em nhà Gấm Kami và Quỳnh Alee một lần nữa khiến dân tình đứng ngồi không yên khi hứa hẹn có mặt tại SVĐ Mỹ Đình trận chung kết.

Gấm Kami và Quỳnh Alee là cặp chị em nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, đặc biệt với những ai là fan ruột của nền tảng Tik Tok. Hai cô gái dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng luôn biết cách khiến mọi người phải chú ý bằng chính nhan sắc và một số tài lẻ.

Gấm Kami và Quỳnh Alee rủ nhau khoe sắc tại SVĐ Mỹ Đình gây sốt
Gấm Kami và Quỳnh Alee rủ nhau khoe sắc tại SVĐ Mỹ Đình gây sốt

Gấm Kami được mệnh danh là "thánh nữ bia" còn Quỳnh Alee với nhan sắc xinh đẹp cứ đều đều mỗi năm lại bị đồn lộ clip "nóng" vài lần. Cứ thế tên tuổi của hai Hot girl Tik Tok được hâm nóng suốt nhiều năm qua. 

Mỗi bức ảnh Gấm Kami và Quỳnh Alee chia sẻ đều thu hút hàng chục nghìn lượt cảm xúc, hàng trăm lượt bình luận để cho thấy sức hút mà hai cô gái này tạo ra không hề nhỏ. Không chỉ trên mạng, dù xuất hiện ở đâu cả hai cũng gây sốt. 

Hai chị em còn rủ nhau có mặt ở trận chung kết
Hai chị em còn rủ nhau có mặt ở trận chung kết

Vừa qua, cặp chị em thị phi cũng rủ nhau đi xem bóng và ăn mừng chiến thắng giòn giã của đội tuyển Việt Nam, chính thức giành vé vào chung kết AFF Cup. Dù trận chung kết chưa diễn ra nhưng hai cô gái đã hứa hẹn sẽ "oanh tạc" tại sân Mỹ Đình khoe nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng.

Gấm Kami có tài lẻ đánh bia
Gấm Kami có tài lẻ đánh bia
Gấm Kami và Quỳnh Alee rủ nhau khoe sắc tại SVĐ Mỹ Đình gây sốt - Ảnh 1
Gấm Kami và Quỳnh Alee rủ nhau khoe sắc tại SVĐ Mỹ Đình gây sốt - Ảnh 2

Trước thông tin này, rất nhiều anh em đã rủ nhau đến bằng được để cùng xem bóng với hai hot girl Tik Tok. Dưới phần bình luận, cư dân mạng bình luận sôi nổi khen nhan sắc ngày càng chín muồi của hai chị em.

Quỳnh Alee sở hữu nhan sắc ấn tượng
Quỳnh Alee sở hữu nhan sắc ấn tượng
Gấm Kami và Quỳnh Alee rủ nhau khoe sắc tại SVĐ Mỹ Đình gây sốt - Ảnh 3

Được biết trước đó, Quỳnh Alee và Gấm Kami đều vướng vào ồn ào lộ clip nhạy cảm. Dù chính chủ đã lên tiếng khẳng định bản thân không phải nhân vật chính nhưng những hình ảnh đó vẫn được lan truyền và cộp mác hai hot girl. Trước hàng loạt tin đồn thất thiệt, Quỳnh Alee đã phải thừa nhận rằng cô đã quá quen với những ồn ào này và học được cách bình thản vượt qua.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gấm Kami Quỳnh Alee