Tin mới

Lương Thùy Linh và Phương Nhi dùng chung váy Hoa hậu Mai Phương giữa sự kiện

Thứ sáu, 02/12/2022, 15:41 (GMT+7)

Khoảnh khắc "1 người mặc 3 người vui" của Hoa hậu Mai Phương, Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Nhi đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Sau khi gây sốt mạng với clip "chị chị em em" trên Tik Tok, mới đây bộ ba Lương Thùy Linh, Mai Phương và Phương Nhi tiếp tục khiến cư dân mạng phải cười nghặt nghẽo với khoảnh khắc "1 người mặc 3 người vui" khi tham gia sự kiện.

Lương Thùy Linh và Phương Nhi dùng chung váy Hoa hậu Mai Phương giữa sự kiện
Lương Thùy Linh và Phương Nhi dùng chung váy hoa hậu Mai Phương giữa sự kiện

Theo đó qua hình ảnh được dân mạng chia sẻ, Hoa hậu Mai Phương diện chiếc máy có tà rất dài và rộng trong khi Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Nhi lại có phần kiệm vải hơn. Khi ngồi ở hàng ghế đầu, không tránh gặp tình huống trớ trêu, 2 nàng hậu đã nhanh trí mượn ngay tà váy của Mai Phương để che chắn. Khoảnh khắc 2 nàng hậu mặc chung một chiếc váy nhanh chóng gây bão mạng. 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đùa vui Mai Phương rằng nàng hậu mặc chiếc váy quá hữu ích. Cũng có ý kiến cho rằng đây thực sự là bộ ba tấu hài, cứ xuất hiện cùng nhau là khiến dân mạng không thể nhịn nổi cười vì lắm trò.

Cận cảnh chiếc váy nhiều công dụng của Hoa hậu Mai Phương
Cận cảnh chiếc váy nhiều Công dụng của Hoa hậu Mai Phương

"Chiếc váy này đặt nồi lẩu lên nữa thì quá hợp nhé", một tài khoản gợi ý cho 3 nàng hậu.

"Mặc chán quá mang ra quán may vá vẫn được bộ quần áo mới".

"Cái này vô bàn tiệc nếu kẹt kẹt , thì làm luôn thành khăn trải bàn cũng ok nha"...

Lương Thùy Linh diện chiếc váy xuyên thấu khoe body nuột nà
Lương Thùy Linh diện chiếc váy xuyên thấu khoe body nuột nà

Trước đó, bộ 3 Hoa hậu Lương Thùy Linh, Mai Phương và Á hậu Phương Nhi từng khiến dân mạng phải ngạc nhiên với màn livestream "đi đường quyền" ngay trên sóng. Cụ thể khi nàng hậu Cao Bằng đang livestream thì phía sau 2 người bạn là Mai Phương và Phương Nhi liên tục lấy gối "chiến" nhau. Bộ đôi diễn sâu tới mức dân tình tưởng nội chiến thật. Tuy nhiên những người theo dõi các nàng hậu đều biết rằng đây đơn giản chỉ là những trò đùa mà thôi. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news