Tin mới

Biểu cảm rụt rè của Lương Triều Vỹ tại thảm đỏ khi không có Lưu Gia Linh bên cạnh

Thứ năm, 06/10/2022, 12:43 (GMT+7)

Hiếm hoi xuất hiện trước đám đông mà không có Lưu Gia Linh đi cùng, Lương Triều Vỹ vô cùng căng thẳng, bối rối. Biểu cảm của ảnh đế làm cư dân mạng thích thú.

Bên nhau hơn 3 thập niên, vợ chồng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ được xem là cặp đôi bù trừ hoàn hảo của làng giải trí Hoa ngữ. Lưu Gia Linh cởi mở, hướng ngoại, thích lối sống sôi động. Lương Triều Vỹ lại là người hướng nội, không thích kết giao và tụ tập. Nữ diễn viên từng chia sẻ vợ chồng cô không dùng chung phòng tắm vì có quá nhiều khác biệt. Trong khi Lương Triều Vỹ dành phần lớn thời gian ở nhà thì Lưu Gia Linh lại rất chăm tụ tập bạn bè, dự sự kiện.

Khán giả đã quá quen với hình ảnh Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh sánh vai trên thảm đỏ. Họ lúc nào cũng thể hiện sự đồng điệu, hài hòa vô cùng hạnh phúc.

Nhưng tối qua, Lương Triều Vỹ xuất hiện tại LHP Quốc tế Busan mà không có Lưu Gia Linh bên cạnh. Những hình ảnh được tung ra cho thấy lúc Lương Triều Vỹ bước lên thảm đỏ rất căng thẳng. Bước đến nơi đông người mà không có vợ tháp tùng, Lương Triều Vỹ đã phải hít một hơi thật sâu, cố gắng nở nụ cường không thể ngượng ngùng và bối rối hơn.

Lương Triều Vỹ phải hít một hơi thật sâu trước khi bước ra sân khấu.
Lương Triều Vỹ phải hít một hơi thật sâu trước khi bước ra sân khấu.
Lần hiếm hoi Lương Triều Vỹ xuất hiện trước đám đông mà không có Lưu Gia Linh đi cùng.
Lần hiếm hoi Lương Triều Vỹ xuất hiện trước đám đông mà không có Lưu Gia Linh đi cùng.
Ảnh đế được đánh giá là người hướng nội, không thích đám đông.
Ảnh đế được đánh giá là người hướng nội, không thích đám đông.

Biểu cảm của ảnh đế khiến công chúng vô cùng thích thú. 

- Lương Triều Vỹ, ảnh đế không có vợ Lưu Gia Linh đi theo dắt là sẽ thành người ngại giao tiếp xã hội.

- Tôi cứ nghĩ minh tinh không thể nào là người sợ đám đông và ngại giao tiếp xã hội được cho đến khi tôi xem video của Lương Triều Vỹ với Lưu Gia Linh.

- Một sự miễn cưỡng không muốn đi phát ra từ tận đáy lòng ảnh đế.

- Không phải người nổi tiếng nào cũng giỏi giao tiếp đâu. Chú Lương Triều Vỹ là kiểu diễn viên chỉ chuyên tâm vào diễn xuất và giỏi nhất về nó. Nhìn vào những người như vậy mình lại càng khâm phục và quý mến hơn.

- Chồng là người hướng nội nhưng vợ là bà hoàng hướng ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news