Tin mới

Sao Hoa ngữ mừng cưới: Người bỏ phong bì thu nhập cả năm, kẻ gửi mỗi chăn bông chúc mừng

Thứ năm, 23/09/2021, 17:46 (GMT+7)

Chuyện tiền mừng cưới luôn là vấn đề tế nhị. Với những đám cưới khủng của sao Hoa ngữ, chắc chắn tiền mừng sẽ không nhỏ.

Chẳng hạn như đám cưới của Lưu Gia LinhLương Triều Vỹ được tổ chức tại Bhutan năm 2008 vô cùng sang trọng. Có rất nhiều người nổi tiếng đã đến chúc mừng cặp đôi. Theo Sohu, 'thiên hậu' Vương Phi đã bỏ phong bì hàng trăm nghìn nhân dân tệ. Vợ chồng Tăng Chí Vỹ mừng cưới 100.000 NDT (hơn 350 triệu đồng). 'Kiều Phong' Hồ Quân và Lâm Thanh Hà mỗi người mừng 100.000 NDT. Còn stylist của Lưu Gia Linh cũng mừng tới 10.000 NDT (hơn 35 triệu đồng).

Sao Hoa ngữ mừng cưới: Người bỏ phong bì thu nhập cả năm, kẻ gửi mỗi chăn bông chúc mừng - Ảnh 1

Cặp đôi Trương Kiệt, Tạ Na cũng nhận được rất nhiều quà cưới khi về chung một nhà. Danh hài Triệu Bản Sơn, Ngô Kỳ Long mỗi người đều bỏ phong bì hàng triệu tệ. Hà Cảnh cũng mừng cưới đồng nghiệp mình hơn 100.000 NDT. Cả 3 vị khách này cộng lại thì tiền mừng cưới cũng vượt ngoài sức tưởng tượng của người thường.

Sao Hoa ngữ mừng cưới: Người bỏ phong bì thu nhập cả năm, kẻ gửi mỗi chăn bông chúc mừng - Ảnh 2

Chúng ta đều biết Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby đã có một hôn lễ được mệnh danh "đám cưới thế kỷ". Cả hai đều rất nổi tiếng trong Cbiz nên chắc chắn sẽ không ít ngôi sao đến chúc mừng, đều là những người có cát xê cao ngất ngưởng. Tương truyền, cặp đôi nhận được hàng chục triệu tiền mừng trong ngày cưới.

Sao Hoa ngữ mừng cưới: Người bỏ phong bì thu nhập cả năm, kẻ gửi mỗi chăn bông chúc mừng - Ảnh 3

Đám cưới của Lưu Thi Thi Ngô Kỳ Long tương đối kín đáo và ấm cúng nhưng cũng rất nhiều ngôi sao đến dự. Tương truyền trong số này có Hồ Ca, nam tài tử bỏ tiền mừng tương đương với thu nhập một năm. Quả là một món quà mừng khổng lồ.

Sao Hoa ngữ mừng cưới: Người bỏ phong bì thu nhập cả năm, kẻ gửi mỗi chăn bông chúc mừng - Ảnh 4

Người nhận được quà cưới đặc biệt nhất có lẽ là MC Đào Tinh Oánh và ông xã Lý Lý Nhân. Thay vì mừng nhiều tiền, cô được tài tử Lưu Đức Hoa gửi tặng chăn bông và món quà khiến cặp vợ chồng mới cưới rất vui mừng.

Sao Hoa ngữ mừng cưới: Người bỏ phong bì thu nhập cả năm, kẻ gửi mỗi chăn bông chúc mừng - Ảnh 5

Dù là minh tinh hay người thường thì quà cưới cũng chỉ là phương tiện bày tỏ tình cảm, lời chúc phúc của khách đến cô dâu chú rể. Món quà tuyệt vời nhất chính là bạn tới lễ cưới và thành tâm gửi lời chúc đến cho họ.

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news