Tin mới

Lưu Đức Hoa mất trắng 162 tỷ đồng vì dịch virus corona

Thứ hai, 10/02/2020, 21:06 (GMT+7)

Lưu Đức Hoa tiếp tục gặp vận đen vì sự bùng phát của dịch virus corona.

Mới đây, trang Sina bất ngờ đưa tin đại dịch viêm phổi cấp do virus corona ảnh hưởng đến rất nhiều tới cuộc sống của người dân đặc biệt giới showbiz thiệt hại nặng nề.

Tiêu biểu là Lưu Đức Hoa. Theo đó, thiên vương lên kế hoạch biểu diễn 12 buổi tại Hong Kong nhưng toàn bộ đã phải hủy do bệnh dịch bùng phát. Chính phủ Trung Quốc đã ra lệnh hoãn toàn bộ các hoạt động giải trí, khuyến cáo người dân không nên tụ tập chỗ đông người nhằm tránh làm lan tràn dịch bệnh.

Lưu Đức Hoa phải hủy show diễn. Ảnh internet

Việc hoãn biểu diễn khiến Thiên vương Hong Kong mất 3 triệu NDT tiền thuê hội trường và ít nhất 50 triệu NDT (khoảng 7 triệu USD) tiền hoàn vé.
Ngoài Hong Kong, Lưu Đức Hoa còn có 9 buổi biểu diễn tại các thành phố khác.  Như vậy, số tiền mà Lưu Đức Hoa bị thiệt hại rất nặng nề.

Đây không phải lần đầu tiên "Thiên Vương" phải hủy bỏ show của mình. Cũng hồi năm ngoái, anh phải hủy nhiều show diễn vì sức khỏe không tốt.

Gần đây nhất là tin đồn nam ca sĩ lộ clip nóng với Trương Bá Chi. Truyền thông Trung Quốc cho rằng, cả hai quên kéo rèm che lại khi có quan hệ với nhau nên đã bị một số phương tiện truyền thông ghi lại và những đoạn clip sau đó đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Sau khi xảy ra vụ việc, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên. Do đó, tin đồn này tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội gây hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news