Tin mới

Lưu Hương Giang khoe loạt ảnh mới, nhan sắc khiến dân tình thương nhớ

Thứ năm, 06/07/2023, 14:41 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Lưu Hương Giang ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ.

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, Lưu Hương Giang giờ đây đã trở lại hoạt động showbiz Việt một cách sôi nổi hơn. Ngoài việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, cô cũng tích cực chạy show và xuất hiện trong các sự kiện giải trí. 

Hiện tại, Lưu Hương Giang đang tích cực hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)
Hiện tại, Lưu Hương Giang đang tích cực hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)

Bà mẹ 2 con giờ đây cũng được fan khen ngợi, đánh giá cao về mặt nhan sắc. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Đừng ngoảnh lại vừa chia sẻ loạt ảnh khiến nhiều người phải chú ý. Trong ảnh, cô diện chiếc váy thanh lịch, khéo léo khoe trọn vai trần quyến rũ. 8X cũng chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ nữ tính, thần thái sang chảnh và cuốn hút. 

Nhan sắc hack tuổi của Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc hack tuổi của Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)

Hiện, khoảnh khắc của em gái Lưu Thiên Hương đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho màn thăng hạng visual của cô ở thời điểm hiện tại. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Lưu Hương Giang (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Lưu Hương Giang (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, hiện tại ngoài công việc, Lưu Hương Giang luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến 2 con gái. Cô thi thoảng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của nhóc tỳ, song cũng hiếm hoi nhắc về chồng. Điều này khiến dân mạng đặt nghi vấn sau ồn ào ở Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh, bộ đôi hiện tại đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên đây mới chỉ là những đồn đoán, thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức. 

"Tôi nghĩ khó khăn sẽ không bao giờ ngừng lại. Bản thân tôi không chỉ một mà nhiều lần muốn gục ngã trước những khó khăn. Phải trải qua giai đoạn đó thì mới viết được những câu chuyện như thế. Cách để giữ tâm thế an yên tốt nhất là đón nhận mọi điều một cách tích cực. Khi mình an yên thì mọi quyết định mới sáng suốt.

Đến bây giờ, vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước nhưng tôi nghĩ những gì đã qua, có thể là khó khăn nhất cuộc đời mình rồi. Trải qua từng đó chuyện rồi, tôi nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Đó là cách tôi luyện cho bản thân giữ tâm thế vững vàng, đi tiếp con đường của mình, dù cho có cô đơn, vất vả hơn", Lưu Hương Giang từng tâm sự về quãng thời gian khó khăn của mình. 

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh từng khiến dân mạng xôn xao về nghi vấn ở Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)
Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh từng khiến dân mạng xôn xao về nghi vấn ở Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)

Năm 2022 vừa qua là một năm đầy thăng trầm đối với gia đình của Lưu Hương Giang. Ngoài việc con gái bị chấn thương thì ông xã cũng bị dính phải lùm xùm trong chuyến đi nước ngoài cùng với Hồng Đăng. 

Thời điểm căng thẳng, giọng ca 8X đã phải tạm khoá trang cá nhân cũng như không xuất hiện trên truyền thông. Cho tới 2 tháng sau, Lưu Hương Giang mới tái xuất trên MXH, chủ yếu là chia sẻ những chiêm nghiệm về cuộc sống, hình ảnh bản thân, con cái,... Song, giọng ca Chân trời em mơ tuyệt đối không đề cập đến người bạn đời của mình.

Lưu Hương Giang khoe loạt ảnh mới, nhan sắc khiến dân tình thương nhớ - Ảnh 1
 
Gia đình nhỏ của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)

Về phía Hồ Hoài Anh, sau khi trở về nước đã tới Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để tường trình với cơ quan chủ quan. Hiện, anh đang xin nghỉ không lương. Nam nhạc sĩ cũng vắng bóng hoàn toàn trên MXH sau khi ồn ào nổ ra. Cách đây vài tháng, 1 học trò của nam nghệ sĩ tiết lộ cuộc sống hiện tại của anh vẫn đang diễn ra bình thường khiến nhiều người không khỏi chú ý và tò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news