Tin mới

Lần hiếm hoi diva Mỹ Linh hát lại bản hit đình đám cách đây 30 năm

Thứ năm, 06/07/2023, 10:59 (GMT+7)

Giọng của diva Mỹ Linh ở thời điểm hiện tại khi hát lại bản hit "Vào hạ" nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân, Diva Mỹ Linh vừa đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục trong 1 liveshow cô vừa tham gia biểu diễn. Theo đó đây cũng là sân khấu hiếm hoi mà cô trình diễn lại ca khúc "Và hạ" sau gần 30 năm.

Diva Mỹ Linh hát lại hit 'Vào hạ' nhận được sự hưởng ứng lớn của khán giả (Ảnh: FBNV)
Diva Mỹ Linh hát lại hit "Vào hạ" nhận được sự hưởng ứng lớn của khán giả (Ảnh: FBNV)

Được biết, ca khúc này phát hành vào năm 1996 và được khán giả yêu mến nhờ giai điệu tươi vui với ca từ ý nghĩa. Song đây lại là 1 ca khúc mà diva rất ít khi mang đi diễn bởi không phù hợp với tính chất của đêm nhạc mà cô góp mặt. Song đêm liveshow này lại được diễn ra ở không gian lãng mạn vì vậy cũng là cơ hội thích hợp để nữ nghệ sĩ gửi tặng đến khán giả. 

Xuất hiện trên sân khấu, cô ghi dấu ấn với mái tóc ngắn quen thuộc. Những câu hát quen thuộc trong ca khúc "Vào hạ" được giọng ca 7X thể hiện rất mượt và nội lực, phong độ trong giọng hát dường như không có sự suy giảm sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật.

download-20-1688614813.mp4
download-20-1688614813.mp4

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

CDM để lại bình luận dưới đoạn clip của diva Mỹ Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới đoạn clip của diva Mỹ Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở độ tuổi U50, diva Mỹ Linh là người phụ nữ thành công với sự nghiệp rực rỡ và 1 tổ ấm hạnh phúc bên nhạc sĩ Anh Quân. Họ được ví như gia đình mẫu mực, đáng ngưỡng mộ bậc nhất trong showbiz Việt mà ai nhìn vào cũng phải dành lời khen ngợi. 

Nhạc sĩ Anh Quân - diva Mỹ Linh có chung với nhau 3 người con. Trong đó, Anna Trương - con đầu là con chung của nam nhạc sĩ với vợ đầu, Anh Duy là con thứ 2 và gái út Mỹ Anh

Lần hiếm hoi diva Mỹ Linh hát lại bản hit đình đám cách đây 30 năm - Ảnh 1
 
Mỹ Linh là nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Mỹ Linh là nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Nếu như Anna Trương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời với đám cưới vừa diễn ra ở Mỹ thì Anh Duy hiện đang du học ngành Y ở Úc. Về phía Mỹ Anh hiện tại đang là nữ ca sĩ GenZ bước đầu tạo được sự thành công trong sự nghiệp Âm nhạc của làng giải trí Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diva Mỹ Linh