Tin mới

Lưu Hương Giang lộ diện sau ồn ào của chồng: Nhan sắc thật ở tuổi 39 gây xôn xao

Thứ ba, 28/02/2023, 10:19 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Lưu Hương Giang xuất hiện thường xuyên hơn trên MXH sau thời gian dài im ắng vì bê bối của ông xã Hồ Hoài Anh, nhan sắc của giọng ca Đừng Ngoảnh Lại gây chú ý. 

Lưu Hương Giang vốn được các khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, BGK của các cuộc thi âm nhạc đình đám. Mặc dù không còn hoạt động showbiz sôi nổi nhưng tên tuổi của Lưu Hương Giang vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và các khán giả.

Đặc biệt sau sự cố ồn ào của ông xã. Lưu Hương Giang gần như sống thu mình và kín tiếng hơn khi im ắng một thời gian dài.

Lưu Hương Giang lộ diện sau ồn ào của chồng: Nhan sắc thật ở tuổi 39 gây xôn xao - Ảnh 1
 
Lưu Hương Giang lộ diện sau ồn ào của chồng: Nhan sắc thật ở tuổi 39 gây xôn xao - Ảnh 2
 
Lưu Hương Giang gây ngỡ ngàng với nhan sắc cận mặt trong loạt ảnh mới đây. Ảnh: Facebook
Lưu Hương Giang gây ngỡ ngàng với nhan sắc cận mặt trong loạt ảnh mới đây. Ảnh: Facebook

Mới đây, Lưu Hương Giang đã bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh những người bạn thân thiết của mình.

Theo đó, đính kèm cùng loạt ảnh với những người bạn thân thiết là dòng trạng thái với nội dung 'Những người bạn xinh đẹp giỏi giang chưa bao giờ ngừng nỗ lực khiến mình luôn tự hào và có chút áp lực nhẹ, chúc mừng Lã Thanh Huyền với nhà hàng Cua đỏ 28 Phan chu Trinh, Hà Nội. Người có căn hưởng thụ và sành ăn như bác chắc chắn không làm mọi người thất vọng'.

Sau ổn ào đời tư của ông xã, Lưu Hương Giang gần như kín tiếng hơn. Ảnh: Facebook
Sau ổn ào đời tư của ông xã, Lưu Hương Giang gần như kín tiếng hơn. Ảnh: Facebook

Trong lần xuất hiện mới đây nhất, Lưu Hương Giang hiện xuất hiện với trang phục khá đơn giản với áo len cổ lọ và vest màu trà sữa vô cùng nhẹ nhàng và thanh lịch.

Để giúp cho khuôn mặt thêm phần tươi tắn, Lưu Hương Giang đã lựa chọn son màu đỏ cam và tóc nhuộm màu nâu xanh rêu. Dễ dàng nhận thấy, dù chỉ là khoảnh khắc chụp bằng camera thường nhưng Lưu Hương Giang vẫn ghi điểm vì sở hữu khuôn mặt hài hòa, xinh xắn cùng thần thái tự tin và nhẹ nhàng.

Cuộc sống hiện tại của Lưu Hương Giang nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet
Cuộc sống hiện tại của Lưu Hương Giang nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet

Ngay bên dưới bài đăng của mình, các khán giả cũng đã dành nhiều lời khen cho vẻ bề ngoài của Lưu Hương Giang cùng những người bạn của mình với nội dung 'Chị nào cũng xinh ạ, các chị toàn lão hóa ngược, xinh xuất sắc ạ' hay 'Mấy chị xinh trẻ mãi thôi'...

Trong suốt thời gian vừa qua, Lưu Hương Giang chưa từng lên tiếng phản hồi những thắc mắc của công chúng về sự việc ông xã vướng vào bê bối tại Tây Ban Nha. Thỉnh thoảng cô cũng chỉ đăng tải những bài đăng nói về tâm trạng buồn phiền và nhiều điều cần suy ngẫm.

Thời điểm hiện tại, khi mọi chuyện đã dần nguôi ngoai, Lưu Hương Giang đã dành nhiều thời gian để chăm sóc cho các con cũng như tận hưởng cuộc sống bằng việc đi du lịch khắp nơi để có thật nhiều trải nghiệm mới mẻ. Thậm chí, Lưu Hương Giang cũng không muốn bản thân bị ảnh hưởng thêm nhiều bởi những gièm pha từ CDM.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news