Tin mới

Lưu Khải Uy xuất hiện cực tình bên bạn gái mới, đập tan tin đồn rạn nứt

Chủ nhật, 25/12/2022, 10:28 (GMT+7)

Lưu Khải Uy mới đây đã sánh bước và có những cử chỉ cực tình tứ bên tình mới, phá tan tin đồn trục trặc tình cảm vì vợ cũ Dương Mịch. 

Cách đây ít giờ, Lưu Khải UyLý Hiểu Phong đã cùng xuất hiện tại sân bay, cả hai đều diện trang phục mùa đông và đội mũ che kín mặt. 

Qua những gì được hình ảnh chia sẻ dễ dàng nhận thấy trong suốt quãng đường di chuyển, Lưu Khải Uy đã vòng tay ôm bạn gái Lý Hiểu Phong và thể hiện sự quan tâm của anh đối với đối phương. 

Lưu Khải Uy xuất hiện cực tình bên bạn gái mới, đập tan tin đồn rạn nứt - Ảnh 1

 

Lưu Khải Uy xuất hiện cực tình bên bạn gái mới, đập tan tin đồn rạn nứt - Ảnh 2

 

Lưu Khải Uy xuất hiện cực tình bên bạn gái mới Lý Hiểu Phong, đập tan tin đồn rạn nứt. Ảnh: Internet
Lưu Khải Uy xuất hiện cực tình bên bạn gái mới Lý Hiểu Phong, đập tan tin đồn rạn nứt. Ảnh: Internet

Chính điều này cho thấy mối quan hệ tình cảm của cả hai vô cùng tốt đẹp. Nhiều dân tình không khỏi bày tỏ sự ghen tị với chuyện tình hạnh phúc của Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong. 

Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện sau tin đồn trục trặc tình cảm và cũng là cách để họ đập tan tin đồn không hay này. 

Trước đó không lâu, truyền thông đưa tin với nghi vấn Lưu Khải Uy và bạn gái mới trục trặc tình cảm do liên quan đến vợ cũ Dương Mịch

Lưu Khải Uy xuất hiện cực tình bên bạn gái mới, đập tan tin đồn rạn nứt - Ảnh 3

 

Lưu Khải Uy xuất hiện cực tình bên bạn gái mới, đập tan tin đồn rạn nứt - Ảnh 4

 

Chuyện tình yêu của Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong vấp phải nhiều tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet
Chuyện tình yêu của Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong vấp phải nhiều tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet

Theo đó, một số CDM phát hiện ra rằng Lý Hiểu Phong đã xóa toàn bộ video về quá trình mà cô được chồng cũ Dương Mịch theo đuổi. Chuyện này đã khiến không ít người khó hiểu về cặp đôi hiện tại vẫn đang trong thời gian hạnh phúc khi hẹn hò. 

Nhiều nguồn tin thậm chí chỉ ra rằng, Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn đã có thỏa thuận chung rằng nếu ai có gia đình mới thì quyền nuôi con sẽ thuộc về người còn lại. 

Bé Tiểu Gạo Nếp hiện đang sống cùng bố và chuyện Lưu Khải Uy có tình mới có thể sẽ khiến cho nam diễn viên bị mất đi quyền nuôi con chính vì thế nhiều khả năng bé Tiểu Gạo Nếp sẽ do Dương Mịch chăm sóc. 

Không những thế, một số tin đồn cho rằng bé Tiểu Gạo Nếp không thích cho ba mình hẹn hò với Lý Hiểu Phong. Cũng chính vì thế mà chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy và bạn gái mới được cho đang gặp khá nhiều rào cản. 

Lưu Khải Uy và bố ruột của mình. Ảnh: Internet
Lưu Khải Uy và bố ruột của mình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ông Lưu Đan - Bố của Lưu Khải Uy sau đó đã lên tiếng phủ nhận chuyện con trai trục trặc chuyện tình cảm. 

Đồng thời ông cũng bác bỏ tin đồn chuyện cháu gái không thích tình mới của Lưu Khải Uy và việc nam diễn viên có thể bị mất quyền nuôi con nếu kết hôn cùng tình mới. 

Theo chia sẻ của bố Lưu Khải Uy, ông rất hài lòng với Lý Hiểu Phong và cho biết hiện cả hai đang có mối quan hệ ổn định và vô cùng gắn bó. Ngôi sao kỳ cựu cũng hy vọng hai người họ có thể tiếp tục tiến xa hơn trong chuyện tình cảm và sẽ sớm chính thức báo tin vui cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news