Tin mới

Lưu Thi Thi bị nghi trầm cảm sau sinh vì mâu thuẫn với mẹ chồng

Thứ tư, 08/05/2019, 15:27 (GMT+7)

Lưu Thi Thi bị nghi đối mặt với trầm cảm sau sinh, tâm trạng lúc nào cũng buồn phiền, chán nản, hay khóc lóc khiến chồng vô cùng lo lắng.

Mới đây, trang Sina của Trung Quốc đưa tin, truyền thông Hong Kong tung tin Lưu Thi Thi mắc chứng trầm cảm sau sinh khi chưa đầy 2 tuần sinh con trai cho Ngô Kỳ Long.

Nguồn tin này cho hay, cô thường xuyên rầu rĩ, không cười, cũng không thiết trò chuyện với ai, khiến cho chồng lo lắng. Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết, nguyên nhân Lưu Thi Thi buồn phiền, chán nản vì mối quan hệ mẹ chồng không được tốt.

Các trang tin Hong Kong cho biết, Lưu Thi Thi sau khi mắc chứng trầm cảm sau sinh. Ảnh internet

Bởi trước đó, trong 2 năm đầu cặp đôi chưa có con. Thời điểm đó, làng giải trí từng rộ lên tin đồn Kỳ Long vô sinh. Tuy nhiên, trả lời truyền thông, mẹ chồng Lưu Thi Thi buột miệng nói rằng "người ta đồn Thi Thi trục trặc nên khó mang thai". Câu trả lời này đã làm dấy lên tin đồn mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu giữa Lưu Thi Thi và mẹ Ngô Kỳ Long.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, dân mạng bày tỏ thái độ vô cùng lo lắng cho Lưu Thi Thi. Tuy nhiên sau đó, quản lý của nữ diễn viên phủ nhận thông tin: "Không hề có chuyện này".

Được biết Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã bén duyên với nhau khi cùng đóng phim Bộ bộ kinh tâm. Đến năm 2015, cặp đôi họ nên duyên vợ chồng. Năm 2018, cô bắt đầu mang thai con đầu lòng,  Thi Thi chuyển về quê chồng ở Đài Loan sống, tạm gác mọi công việc của làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news