Tin mới

Lưu Thi Thi lên tiếng về tin đồn ly hôn Ngô Kỳ Long sau 10 năm bên nhau

Thứ hai, 08/01/2024, 10:49 (GMT+7)

Các fan của cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đang vô cùng lo lắng trước tin đồn ly hôn của cặp đôi.

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện tin đồn cặp đôi đình đám Cbiz Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không còn cùng nhau xuất hiện trước công cúng, cũng không có động thái tương tác trên mạng xã hội. Đặc biệt, mới đây Ngô Kỳ Long còn bị phát hiện chặn tên Lưu Thi Thi trên Weibo cá nhân khiến tin đồn "đường ai nấy đi" càng rầm rộ.

Rộ tin Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi ly hôn
Rộ tin Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi ly hôn

Trước sự đồn đoán của cư dân mạng, mới đây Lưu Thi Thi đã có chia sẻ trong một buổi phỏng vấn về đời tư. Theo đó, nữ diễn viên cảm thấy khó chịu và không thể quen với những ống kính chĩa về phía mình và người thân ngoài đời thật.  "Tôi không muốn trả lời các câu hỏi về đời tư cá nhân. Tôi cũng luôn từ chối các lời mời tham gia show giải trí dài hạn", Lưu Thi Thi nói.

Theo Sohu, đây có lẽ là nguyên nhân khiến nữ diễn viên không cập nhật bất cứ thông tin gì về ông xã Ngô Kỳ Long và gia đình trên trang cá nhân, dẫn đến tin đồn cặp đôi lạnh nhạt, hôn nhân trục trặc. 

"Mặc dù công việc hiện tại của tôi chắc chắn sẽ bao gồm cả cuộc sống, nhưng tôi nghĩ rằng sự giao nhau này cũng cần phải có một mức độ", Lưu Thi Thi khẳng định sẽ không chia sẻ các vấn đề cá nhân với truyền thông.

Lưu Thi Thi khẳng định sẽ không chia sẻ với truyền thông về chuyện cá nhân
Lưu Thi Thi khẳng định sẽ không chia sẻ với truyền thông về chuyện cá nhân

Tuy không đáp trả những tin đồn thất thiệt, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi dùng hành động để chứng minh tình cảm của họ vẫn bền chặt. Mỗi khi Lưu Thi Thi đóng phim, Ngô Kỳ Long thường đưa con tới phim trường thăm và động viên vợ.

Paparazzi tung hình ảnh Ngô Kỳ Long đưa mẹ con Lưu Thi Thi đi chơi mới đây, đập tan tin đồn ly hôn
Paparazzi tung hình ảnh Ngô Kỳ Long đưa mẹ con Lưu Thi Thi đi chơi mới đây, đập tan tin đồn ly hôn

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên nhờ bộ phim "Bộ Bộ Kinh Tâm". Cả hai kết hôn năm 2015 và chào đón con trai đầu lòng 5 năm sau đó. Chuyện tình giữa cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news