Tin mới

Giữa tin đồn ly hôn Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long liên tiếp có thái độ đáng ngờ

Thứ bảy, 30/12/2023, 17:18 (GMT+7)

Những động thái của Ngô Kỳ Long thời gian gần đây khiến dân tình cho rằng nam diễn viên và Lưu Thi Thi đã ly hôn.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi là một trong những cặp đôi Cbiz nhận được sự yêu thích lớn của khán giả. Cặp đôi nên duyên nhờ "phim giả tình thật" trong bộ phim đình đám Bộ Bộ Kinh Tâm (2011). Thời điểm mới kết hôn, "Tứ A Ca" và nàng Nhược Hy xinh đẹp khiến dân tình phát cuồng bởi những khoảnh khắc ngọt ngào tình tứ đốn tim fan hâm mộ. Sau 5 năm chung sống, cả hai đón con trai đầu lòng trong sự chúc phúc của khán giả.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là một trong những cặp đôi vàng của Cbiz
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là một trong những cặp đôi vàng của Cbiz

Tuy nhiên thời gian gần đây, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bất ngờ vướng phải tin đồn đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cả hai không còn thường xuyên cùng nhau xuất hiện trước công chúng, cũng không tương tác trên mạng xã hội.

Ngày 30/12, Ngô Kỳ Long đã chia sẻ hình ảnh mới sau khi Giảm cân lên trang cá nhân. Tuy nhiên, nam tài tử hoàn toàn không đả động tới tin đồn ly hôn Lưu Thi Thi đang lan truyền.

Động thái này của Ngô Kỳ Long khiến nhiều người không khỏi thắc mắc bởi "Tứ A Ca" vốn là người không ngại lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt liên quan đến bản thân và gia đình. Trước đây, anh luôn nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, có nhiều động thái để khẳng định mối quan hệ vợ chồng hạnh phúc với Lưu Thi Thi khi vướng tin đổ vỡ.

Không chỉ vậy, thời gian qua Ngô Kỳ Long hoàn toàn tập trung vào bản thân mà không đả động tới Lưu Thi Thi. Trong sinh nhật năm nay của Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long cũng không đăng bài chúc mừng vợ trên trang cá nhân như trước. Nhiều người cũng phát hiện trong nhiều sự kiện gần đây, Lưu Thi Thi đã không còn đeo nhẫn cưới.

Ngô Kỳ Long liên tục 'update' MXH nhưng không đả động tới Lưu Thi Thi
Ngô Kỳ Long liên tục "update" MXH nhưng không đả động tới Lưu Thi Thi
Lưu Thi Thi bị phát hiện không còn đeo nhẫn cưới dấy lên tin đồn cặp đôi rạn nứt
Lưu Thi Thi bị phát hiện không còn đeo nhẫn cưới dấy lên tin đồn cặp đôi rạn nứt

Tin đồn Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi "đường ai nấy đi" sau 8 năm chung sống đã râm ran khắp Cbiz suốt thời gian gần đây. Một số blogger cho biết cặp đôi đã âm thầm làm thủ tục ly hôn nhưng không công bố do vướng mắc hợp đồng với đối tác. Được biết, vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi hiện sở hữu khối tài sản khoảng 1,7 tỷ USD .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news