Tin mới

Ngô Kỳ Long bất ngờ chặn tên Lưu Thi Thi trên Weibo, nghi vấn 'đường ai nấy đi' quá rõ ràng?

Thứ ba, 02/01/2024, 17:18 (GMT+7)

Cặp vợ chồng đình đám Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đang trở thành tâm điểm của netizen vì nghi vấn ly hôn.

Mới đây, mạng xã hội Weibo náo loạn trước động thái của cặp đôi vàng Cbiz Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi. Cụ thể vào ngày 2/1, netizen bất ngờ phát hiện Ngô Kỳ Long đã chặn từ khóa tìm kiếm tên của Lưu Thi Thi trên Weibo cá nhân. Theo đó, khi search từ khóa Lưu Thi Thi trên trang cá nhân của Ngô Kỳ Long sẽ không nhận được kết quả hiển thị.

Bên cạnh đó, Ngô Kỳ Long cũng chặn cả từ khóa "ly hôn" có liên quan đến cuộc hôn nhân của anh và vợ. Theo netizen xứ Trung, có thể hiểu được việc Ngô Kỳ Long chặn từ khóa "ly hôn" nhưng thật kỳ lạ khi anh chặn luôn tên vợ mình. Động thái này của Ngô Kỳ Long khiến dân tình càng khẳng định chắc nịch về cuộc hôn nhân bất ổn của cặp đôi "Tứ gia - Nhược Hy". 

Ngô Kỳ Long chặn từ khóa Lưu Thi Thi và ly hôn trên Weibo cá nhân
Ngô Kỳ Long chặn từ khóa Lưu Thi Thi và ly hôn trên Weibo cá nhân

Đáng chú ý, dân tình cũng phát hiện năm nay cặp vợ chồng đình đám không đón năm mới cùng nhau mà "mỗi người một nơi". Tin đồn Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi "đường ai nấy đi" bắt đầu râm ran trong làng giải trí Hoa ngữ một thời gian dài. Ở những thời điểm trước đó, Ngô Kỳ Long liên tục lên tiếng phủ nhận, đồng thời thể hiện cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

Thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây, Ngô Kỳ Long hoàn toàn im lặng trước tin đồn, nam diễn viên cũng không có bất cứ động thái nào nhắc đến Lưu Thi Thi dù thường xuyên sử dụng mạng xã hội.

Ngô Kỳ Long chia sẻ hình ảnh một mình đón năm mới mà không có sự xuất hiện của Lưu Thi Thi
Ngô Kỳ Long chia sẻ hình ảnh một mình đón năm mới mà không có sự xuất hiện của Lưu Thi Thi

Vào dịp sinh nhật Lưu Thi Thi năm nay, Ngô Kỳ Long không hề đăng bài chúc mừng vợ như những năm trước. Anh cũng không hề có động thái ủng hộ phim mới của vợ dù dự án "Nhất niệm quan sơn" của Lưu Thi Thi vừa lên sóng vào tháng 11. Bên cạnh đó, Lưu Thi Thi cũng nhiều lần bị bắt gặp không đeo nhẫn cưới.

Theo tin từ paparazzi, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ đã ly hôn nhưng vì vướng phải nhiều rào cản hợp đồng nên chưa công bố. Một người dẫn chương trình nổi tiếng ở showbiz Đài Loan (Trung Quốc) tiết lộ, cặp đôi sẽ tuyên bố ly hôn trong năm 2024. Theo truyền thông xứ Trung, cặp đôi sở hữu khối tài sản khoảng 1,7 tỷ USD.

Loạt động thái đáng ngờ của Ngô Kỳ Long khiến dân tình nghi ngờ anh và Lưu Thi Thi đã ly hôn 
Loạt động thái đáng ngờ của Ngô Kỳ Long khiến dân tình nghi ngờ anh và Lưu Thi Thi đã ly hôn 

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên nhờ bộ phim "Bộ Bộ Kinh Tâm". Cả hai kết hôn năm 2015 và chào đón con trai đầu lòng 5 năm sau đó. Chuyện tình giữa cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news