Tin mới

Lưu Thiên Hương: "Tôi không coi Lưu Hương Giang là em gái..."

Thứ năm, 22/05/2014, 14:07 (GMT+7)

Giọng hát Việt Nhí mùa thứ 2 đã quay trở lại với sự chờ mong của đông đảo khán giả.

Giọng hát Việt Nhí mùa thứ 2 đã quay trở lại với sự chờ mong của đông đảo khán giả.

Đáng nói, Lưu Thiên Hương sẽ đảm nhận vai trò rất quan trọng là giám đốc âm nhạc cuộc thi. Lưu Thiên Hương được giới chuyên môn đánh giá là một trong những người giàu nội lực nhất trong làng giải trí âm nhạc.

Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Hiện tại tôi đang rất cố gắng để đào tạo và rèn luyện cho các em về mặt chuyên môn cũng như kỹ năng biểu diễn. Có nhiều hôm tôi mất ngủ suy nghĩ làm sao để tìm ra những định hướng âm nhạc tốt nhất và phù hợp nhất với từng thí sinh.

Các em có sẵn tố chất giọng hát nhưng hầu hết các em chưa được học hành bài bản về kỹ thuật và cách xử lý bài hát, do vậy mà bản thân tôi với vai trò này phải nhiệt tình trong việc dạy dỗ và đào tạo các em để đạt được chất lượng nhất. Thành công của các em cũng sẽ là thành công của cả chương trình.”

Ở vòng sơ tuyển trực tiếp hai miền Nam, Bắc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cùng ban tổ chức đã làm việc nghiêm túc, lựa chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất.



Chị cho biết, thực sự rất khó khăn trong việc tuyển chọn các thí sinh vì không muốn bỏ sót bất kỳ tài năng nhí nào. Lưu Thiên Hương mong muốn tìm ra được nhân tố nhí tiềm năng nhất.Xung quanh việc Lưu Thiên Hương đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, có rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều luồng tin nhìn nhận, Lưu Thiên Hương sẽ ưu ái, thiên vị cho đội của em gái mình là Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh.

Đề cập về vấn đề này, Lưu Thiên Hương khẳng định: “Tôi là người rõ ràng trong công việc và các mối quan hệ. Bản thân tôi rạch ròi giữa vai trò là giám đốc âm nhạc của một chương trình lớn và vai trò là một người chị trong gia đình.

Ở vị trí của tôi lúc này không thể tránh khỏi ý kiến cho rằng sẽ thiên vị cho đội em gái tôi là Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.

Và chắn hẳn nhiều người nghĩ, biết đâu tôi sẽ tư vấn cho đội em tôi thí sinh giỏi nhất, tốt nhất…nhưng bản thân tôi khẳng định rằng chuyện đó không bao giờ xảy ra.

Tôi làm việc với sự công bằng nhất vì điều tôi mong muốn là mang lại sự công bằng cho cả chương trình, cho sự thành công của các em nhỏ khi đến với cuộc thi này.

Tôi không thiên vị với bất cứ ai, kể cả em gái của tôi. Tôi làm việc với vai trò giám đốc âm nhạc chứ tôi không coi Lưu Hương Giang là em gái để thiên vị. Bản thân tôi công tư rõ ràng lắm.”

Theo trí thức trẻ

Xem thêm video Clip Bằng Kiều hát karaoke cực chất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news