Tin mới

Lý Băng Băng "muối mặt" vì 7 lần bị mời khỏi thảm đỏ Cannes

Thứ sáu, 22/05/2015, 16:36 (GMT+7)

Nữ diễn viên tạo dáng quá lâu, làm ảnh hưởng tới các ngôi sao khác nên nhân viên an ninh buộc phải mời cô rời khỏi thảm đỏ.

Nữ diễn viên tạo dáng quá lâu, làm ảnh hưởng tới các ngôi sao khác nên nhân viên an ninh buộc phải mời cô rời khỏi thảm đỏ.

Những ồn ào thị phi xoay quanh việc các mỹ nhân Hoa ngữ dự LHP Cannes dường như vẫn chưa chấm dứt khi mới đây bức hình Lý Băng Băng bị nhân viên an ninh mời ra khỏi thảm đỏ khi đang tạo dáng được tiết lộ.

Khoảnh khắc Lý Băng Băng bị nhân viên an ninh mời ra khỏi thảm đỏ.

Trang QQ đăng bức hình kèm theo lời bình luận: 'Là minh tinh nhưng khi trì hoãn thời gian tạo dáng trong sự kiện quốc tế, họ đã tự hủy hoại hình ảnh chính mình'.

Thậm chí, trang này còn cho biết, phải sau khi bị nhắc nhở tới 6-7 lần người đẹp họ Lý mới chấp nhận rời đi.

Chuyện này vốn dĩ chẳng có gì đáng ngạc nhiên, trước đó người ta đã truyền tai nhau câu chuyện những nữ diễn viên Hoa ngữ luôn dùng đủ mọi cách để thu hút sự chú ý tại Cannes, trong đó có việc di chuyển chậm rì trên thảm đỏ.

Các người đẹp như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư, Angela Baby đều dính phải những tin đồn này nhưng chỉ có Lý Băng Băng không may mắn bị ghi lại khoảnh khắc nhân viên an ninh yêu cầu cô rời thảm đỏ.

Lý Băng Băng trên thảm đỏ LHP Cannes.

Sau đó, cô đã giải thích rằng do chiếc váy cô mặc quá chật và thướt tha làm ảnh hưởng tới việc di chuyển.

Hôm đó, ngôi sao xứ Trung diện bộ đầm xuyên thấu lộng lẫy của Zuhair Murad Couture.

Chiêu trò của nhiều ngôi sao nhằm thu hút sự chú ý tại các sự kiện quốc tế không ngừng bị vạch trần trong thời gian gần đây, có vẻ người hâm mộ đã ngán ngẩm trước sự 'lắm chiêu' của các mỹ nhân nổi tiếng nước mình.

Vi An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP Cannes