Tin mới

Lý Dịch Phong 'cao chạy xa bay' sang nước ngoài sau bê bối chấn động?

Thứ sáu, 23/09/2022, 12:12 (GMT+7)

Từ sau khi bị bắt tạm giam vì dính bê bối mua dâm thì mọi thông tin về Lý Dịch Phong nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Lý Dịch Phong được "bảo kê" ra nước ngoài để vượt qua 'cơn bão' đầy chấn động này. Người đại diện của nam diễn viên sẽ ở lại để giải quyết mọi việc.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện đã khiến dân tình bất ngờ. Tuy nhiên, đây là chỉ là tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội mà chưa có bất kỳ bằng chứng nào. Cũng giống Ngô Diệc Phàm, từ sau khi bị bắt giam, Lý Dịch Phong chưa có bất cứ thông tin nào nên rất nhiều tin đồn liên quan đến nam diễn viên "Kính song thành" xuất hiện trên mạng xã hội.

Tin đồn Lý Dịch Phong 'cao chạy xa bay' sang nước ngoài sau bê bối chấn động khiến nhiều người hoang mang.
Tin đồn Lý Dịch Phong 'cao chạy xa bay' sang nước ngoài sau bê bối chấn động khiến nhiều người hoang mang.

Lý Dịch Phong được biết đến là một trong Tứ đại đỉnh lưu của showbiz Hoa ngữ cùng với Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm. Ngoài tài năng ca hát thì Lý Dịch Phong còn lấn sân sang diễn xuất và giành nhiều thành công trong nhiều bộ phim đình đám. 

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên bị tố mua dâm. Vừa lên tiếng phủ nhận thì ngay sau đó cảnh sát Bắc Kinh lên tiếng xác nhận giam giữ hành chings Lý Dịch Phong để điều tra. 

Ngay sau đó, Lý Dịch Phong liên tục bị tẩy chay và các nhãn hãng cũng nhanh chóng hủy hợp tác. Không những thế, các bên liên quan cũng "phủi sạch" quan hệ với Lý Dịch Phong để tránh bị liên lụy.

Tình trạng tồi tệ hơn nữa khi bài đăng thanh minh của nam diễn viên và công ty quản lý đã bị quản lý mạng Weibo xóa bỏ. Đến người hâm mộ của Lý Dịch Phong đăng lại bài giải thích cũng bị xóa luôn. 

Lý Dịch Phong 'cao chạy xa bay' sang nước ngoài sau bê bối chấn động? - Ảnh 1

Trang Sina cho biết, sau khi tìm kiếm weibo của nam diễn viên "Kính song thành" cùng phòng làm việc thì hệ thống hiển thị thông tin "Tài khoản hiện không hoạt động do khiếu nại vi phạm luật và các quy định liên quan đến Quy ước Cộng đồng của Weibo”.

Không những thế, tài khoản Douyin (Tiktok Trung Quốc), tài khoản của Lý Dịch Phong cũng rơi vào trạng thái “không còn được tìm thấy”.  Đến nay, phía liên quan vẫn chưa lên tiếng gì về vụ việc trên. Không ít người hoang mang liệu có phải đây là bước tiếp theo cho chiến dịch "phong sát" Lý Dịch Phong sau bê bối gây chấn động. Điều này trùng hợp với thời điểm Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm bị hứng chịu sau khi lùm xùm đời tư bị phanh phui ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Dịch Phong