Tin mới

Lý do Á hậu Thuỳ Dung không đội mấn khi diễn trang phục dân tộc

Thứ tư, 15/11/2017, 16:52 (GMT+7)

Bị chỉ trích không tôn trọng nhà thiết kế, quản lý của Á hậu Thùy Dung đã lên tiếng tiết lộ lý do vì sao người đẹp không đội mấn trong phần thi trang phục dân tộc tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017.

Bị chỉ trích không tôn trọng nhà thiết kế, quản lý của Á hậu Thùy Dung đã lên tiếng tiết lộ lý do vì sao người đẹp không đội mấn trong phần thi trang phục dân tộc tại chung kết hoa hậu Quốc tế 2017.

Chiều qua, chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 đã diễn ra tại Nhật Bản với sự lên ngôi của người đẹp Indonesia. Đại diện Việt Nam – Á hậu Thuỳ Dung đã không thể ghi tên vào top 15 mặc dù đã có phần thể hiện xuất sắc trong suốt cuộc thi.

Phần trình diễn của Thùy Dung tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017.

Được biết, do trước khi bước vào đêm chung kết Thùy Dung có lẽ bị ảnh hưởng nhiều về vấn đề sức khỏe khi bất ngờ bị lây bệnh thủy đậu từ cô bạn cùng phòng. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến phần thi đầu tiên là Trang phục dân tộc, Thuỳ Dung đã không thể hoàn thành trọn vẹn khi cô không đội chiếc mấn cầu kỳ của bộ trang phục mang tên "Tiên Dung".

Với sự cầu kỳ và tỷ mỉ này, có thể nói chiếc mấn là một phần quan trọng của bộ trang phục "Tiên Dung", chính vì thế việc Thuỳ Dung không thể đội chiếc mấn này đã phần nào ảnh hưởng đến phần thi của cô.

Bộ trang phục dân tộc của Thuỳ Dung theo thiết kế ban đầu có cả chiếc mấn khá cầu kỳ, tinh xảo.

Theo Tiền phong đưa tin, đại diện của Á hậu Thuỳ Dung cho biết: “Vì căn bệnh thuỷ đậu vào phút chót, sức khoẻ của Thuỳ Dung không đảm bảo. Việc tham gia chung kết là cả một quyết định liều lĩnh và muốn cống hiến cho đêm thi cuối cùng của Thuỳ Dung.

Vị trí của Thuỳ Dung là cuối cùng, đứng trên bậc cao nhất. Tất cả thí sinh phải chuẩn bị sẵn sàng và đứng nguyên vị trí như thế trước 30 phút mở màn để ổn định đội hình. Chiếc mấn không quá nặng, nhưng tổng thể vừa đội mấn, vừa đeo cánh vừa mang giày cao gót với tình trạng sức khoẻ yếu trong suốt thời gian chờ gần 1 tiếng là một nhiệm vụ quá sức với bạn.

Trước đó, Dung đã cố gắng diễn cả bộ trang phục lúc tổng duyệt nhưng không hoàn thành tốt phần thi. Vì thế, chính tôi đã quyết định và yêu cầu Dung không đội mấn để đảm bảo điều an toàn nhất. Việc này chính Dung đã nhắn tin xin phép và xin lỗi với NTK Tín Thái ngay trong ngày 13/11″.

Đại diện của Á hậu cũng cho biết về mặt pháp lý, ekip của Thuỳ Dung đã trả tất cả chi phí hoàn thành tác phẩm theo thoả thuận hợp đồng giữa hai bên. Vì thế, bộ trang phục thuộc quyền sở hữu của của Thuỳ Dung và ekip của cô có mọi quyền quyết định với nó.

Được biết, ngày hôm nay Á hậu Thuỳ Dung sẽ có mặt tại Việt Nam sau khi trở về từ cuộc thi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news