Tin mới

Á hậu Thùy Dung ngồi xe lăn sau khi gặp sự cố trong đám cưới

Thứ tư, 14/12/2022, 12:37 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Á hậu Thùy Dung khiến nhiều người xót xa sau sự cố ở đám cưới.

Vừa qua, Á hậu Thùy Dung tổ chức đám cưới lãng mạn với chồng doanh nhân nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, đằng sau những hình ảnh đẹp như cổ tích thì Á hậu Thùy Dung đã gặp phải sự cố nghiêm trọng về sức khỏe.

Á hậu Thùy Dung trong đám cưới
Á hậu Thùy Dung trong đám cưới

Người đẹp gửi lời xin lỗi đến các đối tác quan trọng khi phải hủy toàn bộ chương trình và show diễn vì bị chấn thương ở chân. "Trong lúc thực hiện nghi thức lễ cưới vào ngày 3/12 tại TPHCM, tôi đã gặp sự cố nghiêm trọng về sức khoẻ, bị bỏng nặng hai bàn chân do khói lạnh và hiện tại khó khăn trong việc di chuyển. Tôi cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến các quý khách hàng, đối tác, khán giả vì buộc phải hủy các chương trình biểu diễn có lịch đến hết tháng 12 do tôi không thể di chuyển bình thường”, cô chia sẻ.

Á hậu Thùy Dung bị bỏng lạnh ở chân.
Á hậu Thùy Dung bị bỏng lạnh ở chân.

Thùy Dung cũng gửi lời xin lỗi các khách mời dự tiệc cưới do chưa thể tiếp đón và chung vui trọn vẹn. Chia sẻ với Tiền Phong, Thùy Dung cho biết, dù vết bỏng ở chân đã tạm ổn nhưng cô phải tạm dừng hoạt động trong thời gian nhất định để điều trị.

Chính việc bị bỏng lạnh, Á hậu Thùy Dung đã phải ngồi trên xe lăn và được người thân, bạn bè đẩy đi khiến khán giả xót xa. 

Người đẹp ngồi xe lăn di chuyển trong đám cưới
Người đẹp ngồi xe lăn di chuyển trong đám cưới
Sau đó vẫn phải sử dụng đến xe lăn vì đôi chân gặp chấn thương.
Sau đó vẫn phải sử dụng đến xe lăn vì đôi chân gặp chấn thương.

Trong cuộc trò chuyện với Ngoisao.net, Thùy Dung tiết lộ khi phát hiện mình có nguy cơ bị bỏng lạnh thì đã ra hiệu tắt khói và chịu đựng để làm lễ xong. Thời điểm tháo dày thì nàng hậu đã không chịu được phải bật khóc vì sợ phải cắt đi ngón chân vì hoại tử khi chân tê cứng hoàn toàn.

"Lúc mọi người thuyết phục tôi đi cấp cứu, tôi từ chối vì thời gian chờ cấp cứu bằng thời gian tôi chờ thuốc đến. Vì thế, tôi tính khi xịt thuốc xong, tùy tình hình mới quyết định tiếp. Mọi người trong gia đình đều giúp tôi, còn chồng tôi nắm tay tôi và liên tục an ủi: "Không sao đâu, có anh ở đây rồi". Anh không rời tôi nửa bước. Chồng rất quan tâm tôi, nếu ai đụng vào chân tôi hoặc làm gì đó khiến tôi đau, anh sẽ nhắc ngay. Chồng bình tĩnh hơn tôi rất nhiều, nói cho mọi người biết phải làm gì, truyền đạt mong muốn của tôi một cách rõ ràng khi xử lý sự cố", Thùy Dung chia sẻ. 

Dù đã bị bỏng lạnh nhưng Thùy Dung vẫn thực hiện màn first dance cùng chú rể trong đám cưới.
Dù đã bị bỏng lạnh nhưng Thùy Dung vẫn thực hiện màn first dance cùng chú rể trong đám cưới.

Dù đã bị bỏng lạnh nhưng Thùy Dung vẫn thực hiện màn first dance cùng chú rể trong đám cưới. Cô cho biết vì đám cưới chỉ có một ngày và 2 vợ chồng đã bỏ ra nhiều công sức để tập luyện nên cô vẫn quyết định biểu diễn. 

"Khi tôi nói với chồng về việc vẫn giữ màn first dance, anh đồng ý. Nếu là ngày bình thường, anh sẽ khó tính, không đồng ý nhưng ngày hôm đó, anh rất thương tôi, muốn tôi được vui nên chiều ý. Chúng tôi hiểu ý nhau, anh bế tôi, giúp tôi thay đồ vì tôi khó di chuyển. Tôi cũng không mang giày để tránh cọ xát vào vết thương, chỉ đi chân trần", người đẹp chia sẻ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Thùy Dung