Tin mới

Sao Việt 14/12: Phan Hiển kêu than sau 1 ngày cưới Khánh Thi về, Hồ Văn Cường được xưng danh 'hoàng tử'

Thứ tư, 14/12/2022, 20:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/12: Phan Hiển kêu than sau 1 ngày cưới Khánh Thi về, Hồ Văn Cường được xưng danh 'hoàng tử'...

Phan Hiển kêu than sau 1 ngày cưới Khánh Thi về

Ngày 12/12 vừa qua, Phan Hiển và Khánh Thi đã tổ chức lễ rước dâu, chính thức có danh phận vợ chồng và được 2 bên gia đình công nhận. Đón nhận hạnh phúc này, Khánh Thi không khỏi xúc động, rơi những giọt nước mắt đầy hạnh phúc khi chặng đường 13 năm bên nhau đầy gian nan của cặp đôi đã đi đến một dấu mốc quan trọng và cực ấn tượng.

Sao Việt 14/12: Phan Hiển kêu than sau 1 ngày cưới Khánh Thi về, Hồ Văn Cường được xưng danh 'hoàng tử' - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau 1 ngày rước Khánh Thi về làm vợ, Phan Hiển bất ngờ lên tiếng kêu than khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Lê Giang tiết lộ tình hình sức khỏe bất ổn

Mới đây, Nghệ sĩ Lê Giang đã xác nhận thông tin bị rách giác mạc, tụ máu bầm ở mắt do gặp tai nạn. Bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe khiến nữ nghệ sĩ phải tạm dừng mọi công việc để tập trung vào điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Sao Việt 14/12: Phan Hiển kêu than sau 1 ngày cưới Khánh Thi về, Hồ Văn Cường được xưng danh 'hoàng tử' - Ảnh 2

Theo đó, bạn thân MC Trấn Thành bộc bạch: "Mắt tôi sưng từ vài ngày nay. Tôi nghĩ chỉ do viêm nhẹ nên vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường. Không ngờ hôm nay lại trở nặng hơn và có dấu hiệu tụ máu. Hiện tôi uống thuốc kháng sinh kê đơn, kết hợp nhỏ thuốc và chườm mắt, hy vọng vài ngày sẽ ổn".

Hơn 1 năm Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường được xưng danh 'hoàng tử'

Hơn 1 năm trước, sau khi Phi Nhung qua đời khiến cuộc sống cũng như sự nghiệp của Hồ Văn Cường trở nên lao đao, bấp bênh. Giữa thời điểm này, sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn đã giúp con nuôi Phi Nhung từng bước tới với con đường thành công. Cựu Thần tượng âm nhạc nhí được hát trên các show diễn lớn nhỏ, được trau dồi khả năng ca hát cũng như gia tăng thêm thu nhập cho riêng mình.

Sao Việt 14/12: Phan Hiển kêu than sau 1 ngày cưới Khánh Thi về, Hồ Văn Cường được xưng danh 'hoàng tử' - Ảnh 3

Mới đây, Hồ Văn Cường còn đón nhận tin vui lớn khiến người hâm mộ vui mừng, mạnh dạn xưng danh "hoàng tử" cho con nuôi Phi Nhung. 

Á hậu Thùy Dung ngồi xe lăn sau khi gặp sự cố trong đám cưới

Vừa qua, Á hậu Thùy Dung tổ chức đám cưới lãng mạn với chồng doanh nhân nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, đằng sau những hình ảnh đẹp như cổ tích thì Á hậu Thùy Dung đã gặp phải sự cố nghiêm trọng về sức khỏe.

Sao Việt 14/12: Phan Hiển kêu than sau 1 ngày cưới Khánh Thi về, Hồ Văn Cường được xưng danh 'hoàng tử' - Ảnh 4

Cũng chính vì tình hình sức khỏe này mà, Á hậu Thùy Dung đã phải ngồi trên xe lăn và được người thân, bạn bè đẩy đi khiến khán giả xót xa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news