Tin mới

Sao Việt 4/12: Hồ Hoài Anh đưa ra quyết định sự nghiệp táo bạo, Đỗ Thị Hà gặp sự cố ngượng ngùng trên sàn diễn

Chủ nhật, 04/12/2022, 22:10 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/12: Hồ Hoài Anh đưa ra quyết định sự nghiệp táo bạo, Đỗ Thị Hà gặp sự cố ngượng ngùng trên sàn diễn...

Hồ Hoài Anh đưa ra quyết định sự nghiệp táo bạo

Chiều (4/12), Dân trí đưa tin thêm phía Học viện Âm nhạc Quốc gia - đơn vị chủ quản của Hồ Hoài Anh cũng cho biết, suốt  mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương vì có việc gia đình và chưa hết thời hạn đó.

Sao Việt 4/12: Hồ Hoài Anh đưa ra quyết định sự nghiệp táo bạo, Đỗ Thị Hà gặp sự cố ngượng ngùng trên sàn diễn - Ảnh 1

"Hết thời hạn xin nghỉ việc không lương, Hồ Hoài Anh có thể đi làm trở lại hoặc xin nghỉ thêm. Tình hình thế nào thì Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau", phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin với báo chí. 

 

Á hậu Thùy Dung chơi lớn trong ngày cưới

Sáng ngày 3/12, lễ cưới của Á hậu Thùy Dung được tổ chức tại nhà riêng nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Được biết, sau lễ rước dâu tại tư gia của cô dâu ở quận Tân Bình (TP.HCM) thì tiệc cưới của vợ chồng Thùy Dung sẽ tổ chức vào tối cùng ngày tại quận 1, TP HCM.

Sao Việt 4/12: Hồ Hoài Anh đưa ra quyết định sự nghiệp táo bạo, Đỗ Thị Hà gặp sự cố ngượng ngùng trên sàn diễn - Ảnh 2

Á hậu Thùy Dung cho biết cô vô cùng cảm động và hy vọng sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè của mình trong ngày vô cùng quan trọng này. Một điểm đáng nói là lần này, hoa hậu Thùy Dung tạo phong cách đặc biệt khi cô để cho dàn người đẹp làm dâu phụ đều mặc áo dài trắng, không khác biệt với màu áo cô dâu là bao. Cộng đồng mạng thích thú với màn chơi lớn của Thùy Dung.

Đỗ Thị Hà gặp sự cố ngượng ngùng trên sàn diễn thời trang

Xuất hiện trong một show diễn thời trang tại TP.HCM, chân dài xứ Thanh có màn catwalk 3 người, cùng với 2 Hoa hậu Lương Thùy Linh và Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Diện trang phục sắc màu, 3 mỹ nhân cùng nhau sải bước với thú cưng trên tay. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy đến với Đỗ Thị Hà, khi chú mèo "không nghe lời" cô, dần tuột khỏi tay và chạy đi nơi khác.

Sao Việt 4/12: Hồ Hoài Anh đưa ra quyết định sự nghiệp táo bạo, Đỗ Thị Hà gặp sự cố ngượng ngùng trên sàn diễn - Ảnh 3

Diện trang phục sắc màu, 3 mỹ nhân cùng nhau sải bước với thú cưng trên tay. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy đến với Đỗ Thị Hà, khi chú mèo "không nghe lời" cô, dần tuột khỏi tay và chạy đi nơi khác.

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe sắc tại sự kiện

Mới đây, trong buổi họp báo vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, nhiều người đẹp đình đám đã xuất hiện lộng lẫy như Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Ngọc Thảo... thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Sao Việt 4/12: Hồ Hoài Anh đưa ra quyết định sự nghiệp táo bạo, Đỗ Thị Hà gặp sự cố ngượng ngùng trên sàn diễn - Ảnh 4

Nếu như Hoa hậu Đỗ Thị Hà thu hút với bộ cánh lộng lẫy khoe đôi chân dài thẳng tắp hay Hoa hậu Tiểu Vy xinh như nàng công chúa với váy cúp ngực thì Lương Thùy Linh lại chiếm spotlight khi xuất hiện với thiết kế xuyên thấu nổi bật trong dàn người đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news