Tin mới

Lý do gì khiến Thu Quỳnh từ chối toàn bộ những vai diễn na ná 'My sói'

Thứ ba, 02/04/2019, 21:20 (GMT+7)

Diễn viên Thu Quỳnh mới đây bất ngờ tiết lộ lý do khiến cô từ chối toàn bộ những dạng vai 'ngứa mắt' như vai My 'Sói'.

Sau bộ phim Quỳnh búp bê, diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ nổi lên sau vai diễn My 'Sói'. Cô nhận được sự hâm mộ và quý mến của khán giả cả nước không chỉ bởi tài diễn xuất mà còn cả sự xinh đẹp.

Lột bỏ những vai diễn hiền lành, yếu đuối, nữ diễn viên khả ái Thu Quỳnh đã gây bất ngờ khi nhập vai quá xuất sắc với hình tượng My “sói” trong bộ phim Quỳnh búp bê đang gây sốt. “Chắc nhiều người quen thuộc với hình ảnh hiền lành, dịu dàng, cam chịu mà tôi từng thủ vai nên khi nhận được lời mời đóng vai My “sói” thực sự tôi rất phấn khích tột độ. Hy vọng đây có thể là một cú đột phá trong cuộc đời diễn xuất của tôi”.


Nào ngờ sau thành công rực rỡ này, Thu Quỳnh đã từ chối toàn bộ những dạng vai "ngứa mắt" tương tự vậy. Cô muốn làm mới hình ảnh bản thân chứ không phải cứ rập khuôn trong cái bóng quá lớn do chính mình tạo ra.

Trong cuộc gặp mặt báo chí tại buổi ra mắt phim mới Về nhà đi con chiều qua, Thu Quỳnh khẳng định đanh thép: "Sau khi đóng xong vai diễn My "Sói", tôi đã nối tóc dài ra, không chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh cá tính nữa. Tôi từ bỏ hoàn toàn hình ảnh đó.

Nhiều người thắc mắc rằng lẽ ra vào thời điểm My "Sói" đang hot như thế thì tại sao mình không bám vào đó để phát triển dạng vai đó lên, làm thế mạnh cho mình? Nhưng tư duy nghề nghiệp của tôi lại cho rằng, mình không nhất thiết phải bám theo một dạng vai cố định. Nói chính xác ra thì tôi không muốn trở thành một cô cave của màn ảnh Việt.


Nói về lý do chọn vai diễn lần này, cô thẳng thắn nhận xét: "Thời điểm trước tôi từng theo đuổi dạng vai hiền lành này rồi nhưng đã thất bại. Đó cũng chính là lý do tôi ngừng đóng phim trong 3 năm. Sau khi quay lại tôi thử sức với những dạng vai mới như trong Sống chung với mẹ chồng hay Quỳnh Búp Bê.

Nếu mọi người còn nhớ thì thời gian trước tôi cũng từng đóng 1 nhân vật hiền lành, đó là Phương trong Ngược chiều nước mắt. Không thể phủ nhận vai diễn này cũng không phải là 1 vai diễn thành công. Đây chính là con đường đã từng đi và thất bại, nên tôi muốn vượt qua chính mình."

Bộ phim Quỳnh búp bê xoay quanh góc tối xã hội gai góc về những cô gái hành nghề nhạy cảm vẫn chưa giảm đi sức hút trên sóng truyền hình Việt Nam.Trong đó, bên cạnh nhân vật Quỳnh của nữ diễn viên Phương Oanh, nữ phản diện My “sói” do Thu Quỳnh thể hiện cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả yêu điện ảnh. Tại đó, người đẹp sinh năm 1988 cho thấy bước tiến dài về diễn xuất, khi khắc họa lên màn ảnh một nhân vật vừa đáng trách, vừa đáng thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news