Tin mới

Vừa 'thế sóng' Hoài Anh, BTV Phương Thảo bất ngờ tạm ngừng dẫn Thời sự 19h

Thứ năm, 31/03/2022, 10:37 (GMT+7)

Việc BTV Phương Thảo tạm dừng dẫn chương trình Thời sự 19h trên VTV sau khi vừa được chọn 'thế sóng' BTV Hoài Anh đang là đề tài khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Ngay khi BTV Hoài Anh chia tay bản tin Thời sự 19h, BTV Phương Thảo được xem là 'gương mặt vàng' được chọn để 'thế sóng' cho đàn chị, đảm nhận 'giữ sóng' bản tin chính luận Thời sự 19h của VTV. 

Trong lần 'chào sân' đầu tiên ở vai trò mới, BTV Phương Thảo đã nhanh chóng gây được ấn tượng với các khán giả khi có lối dẫn dắt chuyên nghiệp, sở hữu giọng đọc miền Tây ấn tượng và nhan sắc xinh đẹp, thanh lịch khi lên hình. 

BTV Phương Thảo 'thế sóng' BTV Hoài Anh dẫn bản tin Thời sự 19h. Ảnh: Internet
BTV Phương Thảo 'thế sóng' BTV Hoài Anh dẫn bản tin Thời sự 19h. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thời gian gần đây, các khán giả không khỏi thắc mắc khi nữ BTV xinh đẹp không còn lên sóng Thời sự 19h nữa dù mới đảm nhận ở 'ghế dẫn' này chưa lâu. 

Theo một nguồn tin tiết lộ, hiện tại nữ BTV Phương Thảo đang mang bầu con đầu lòng nên đã phải tạm dừng việc lên sóng một thời gian. 

Và mặc dù đang trong thời gian dưỡng thai nhưng cô vẫn tham gia vào những công việc khác nhau trong nhà đài. 

Nhan sắc xinh đẹp của BTV Phương Thảo. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của BTV Phương Thảo. Ảnh: Internet

Không giấu diếm tin vui cũng như lý do về việc tạm ngừng dẫn Thời sự 19h, nữ BTV 8X cũng hé lộ những hình ảnh mới nhất của mình ở giai đoạn giữa thai kỳ. 

BTV Phương Thảo sinh năm 1986 tại An Giang và từng theo học tại ĐH Cần Thơ. Cô đã khiến nhiều thầy cô bạn bè chú ý ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường khi sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng tính cách thân thiện, luôn cố gắng trong học tập. 

Vừa 'thế sóng' Hoài Anh, BTV Phương Thảo bất ngờ tạm ngừng dẫn Thời sự 19h - Ảnh 1

 

BTv Phương Thảo đang tạm ngừng dẫn sóng Thời sự 19h do mang bầu. Ảnh: Internet
BTv Phương Thảo đang tạm ngừng dẫn sóng Thời sự 19h do mang bầu. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng, trong quá khứ Phương Thảo là người khá nhút nhát và chưa bao giờ có ý định dấn thân vào lĩnh vực truyền hình. 

Khi đang học năm thứ 3 đại học, BTV Phương Thảo được mời cộng tác với đài truyền hình trong cương vị biên dịch bản tin quốc tế. 

Sau thời gian học hỏi, rèn luyện và phá bỏ giới hạn của bản thân, nữ BTV cuối cùng cũng đã có cơ hội để lên sóng truyền hình. 

Chương trình đầu tiên mà cô tham gia phần biên tập và dẫn dắt là bản tin thời sự quốc tế có thời lượng 5 phút được ghi hình trước. 

BTV Phương Thảo được nhiều khán giả yêu mến nhờ lối dẫn duyên dáng. Ảnh: Internet
BTV Phương Thảo được nhiều khán giả yêu mến nhờ lối dẫn duyên dáng. Ảnh: Internet

Phương Thảo trở thành nhân sự chính thức của VTV Cần Thơ vào năm 2008 và sau 8 năm làm việc, cô được điều động ra Hà Nội. 

BTV Phương Thảo cũng là giọng đọc nữ miền Tây đầu tiên được lên sóng Thời sự 19h và cũng là một trong những BTV hiếm hoi cùng với BTV Hoài Anh, BTV Thúy Hằng được sử dụng chất giọng địa phương để truyền tải thông tin đến các khán giả trong bản tin chính luận quan trọng nhất của nhà đài VTV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news