Tin mới

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình u mê với nhan sắc thăng hạng

Thứ sáu, 01/04/2022, 09:38 (GMT+7)

Nàng hậu từng được xế sang của Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện lớn và gây xôn xao với nhan sắc cực phẩm. 

Bén duyên cùng thiếu gia Phú Đạt sau 1 năm đăng quang hoa hậu Việt Nam 2010, sau thời gian bên nhau âm thầm gần 3 thập kỷ, mới đây nàng hậu Ngọc Hân đã chính thức công khai danh tính của bạn trai. 

Cả hai đã bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019 và cùng tính đến chuyện tổ chức đám cưới nhưng kế hoạch liên tục bị đẩy lùi do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ tái xuất tại một sự kiện lớn. Ảnh: Internet
Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ tái xuất tại một sự kiện lớn. Ảnh: Internet

Sau khi chính thức công khai hôn phu, Ngọc Hân dường như cũng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện lớn cũng như trên thảm đỏ. 

Cách đây ít giờ, nàng hậu đã khiến dân tình không khỏi xôn xao và trầm trồ khi bất ngờ có màn 'tái xuất' cực ấn tượng trước truyền thông. 

Xuất hiện tại một sự kiện lớn, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa diện một chiếc đầm vô cùng ấn tượng cùng nhiều họa tiết khá bắt mắt. 

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình u mê với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 1

 

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình u mê với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 2

 

Nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh: Internet

Không chỉ cho thấy nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình, nàng hậu còn gây ấn tượng với gương mặt không góc chết cùng sắc vóc gợi cảm của mình. 

Ngay lập tức, loạt hình ảnh của nàng hậu nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM. Dù không còn chăm chỉ hoạt động trong showbiz như trước nhưng cả đẳng cấp nhan sắc lẫn body của Ngọc Hân vẫn là điều dân tình không thể phủ nhận. 

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989 tại Hà Nội và đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010 khi đang là một sinh viên của khoa thiết kế trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp. 

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình u mê với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 3

 

Nhan sắc của nàng hậu ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet
Nhan sắc của nàng hậu ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Bén duyên với sự nghiệp người mẫu từ khi mới 16 tuổi, nàng hậu Ngọc Hân được biết đến là một trong những gương mặt quen thuộc của sàn catwalk Hà Nội. 

Trước khi đăng quang hoa hậu, Ngọc Hân từng nhận được nhiều giải thưởng như: Gương mặt ăn ảnh cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2006, Miss Icon Hoa học trò 2005, hoa khôi Trung học phổ thông Trần Nhân Tông. 

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình u mê với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 4

 

Khoảnh khắc xuất thần của chân dài Ngọc Hân. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc xuất thần của chân dài Ngọc Hân. Ảnh: Internet

Hậu đăng quang, nàng hậu Ngọc Hân đã phải đối diện với không ít ý kiến trái chiều của dư luận. Thậm chí Ngọc Hân từng dính vào tin đồn được 'ưu ái' do có quan hệ thân thiết với thành viên của BGK. 

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2010, nàng hậu Ngọc Hân đã hai lần nhận được lời mời làm đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 và 2011 nhưng cô đều từ chối vì lý do cá nhân. 

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình u mê với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 5

 

Ngọc Hân ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Ngọc Hân ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Ngọc Hân cũng là một trong số những nàng hậu từng được ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ 'chọn mặt gửi vàng' mời đi dự sự kiện tỷ đô của mình.

Nàng hậu Ngọc Hân và hôn phu. Ảnh: Internet
Nàng hậu Ngọc Hân và hôn phu. Ảnh: Internet

Sau khi công khai hôn phu, hoa hậu Ngọc Hân gần như ít tham gia  vào sự kiện giải trí và hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news