Tin mới

BTV Hoài Anh lộ hình ảnh trong quá khứ, không hổ danh mỹ nhân đẹp nhất VTV!

Thứ năm, 31/03/2022, 10:16 (GMT+7)

Loạt hình ảnh trong quá khứ của BTV Hoài Anh khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung cũng như đường nét xinh đẹp của một trong những nữ BTV đẹp nhất VTV.

Là một trong những nữ BTV xinh đẹp và tài năng của VTV, BTV Hoài Anh từng gây thương nhớ với nhiều khán giả truyền hình bởi chất giọng truyền cảm, lối nói chuyện duyên dáng và khả năng ứng xử tình huống thông minh. 

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm đúng chuẩn mỹ nhân thời xưa, nhan sắc của nữ BTV từng 'giữ sóng' Thời sự 19h cũng là một trong những đề tài nhận được sự quan tâm của những người hâm mộ. 

BTV Hoài Anh lộ hình ảnh trong quá khứ, không hổ danh mỹ nhân đẹp nhất VTV! - Ảnh 1

 

Hình ảnh khi còn nhỏ của BTV Hoài Anh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook
Hình ảnh khi còn nhỏ của BTV Hoài Anh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh khi mình mới 4 tuổi. Theo tiết lộ, thời điểm này cô đang học tại trường mầm non Phan Chu Trinh - Hà Nội và được các cô giáo, cô chú tòa soạn chọn đi chụp hình lịch. 

BTV Hoài Anh lộ hình ảnh trong quá khứ, không hổ danh mỹ nhân đẹp nhất VTV! - Ảnh 2

 

Nhan sắc xinh đẹp và nụ cười thương hiệu của BTV Hoài Anh trong quá khứ. Ảnh: Facebook
Nhan sắc xinh đẹp và nụ cười thương hiệu của BTV Hoài Anh trong quá khứ. Ảnh: Facebook

Ngay từ khi còn bé, nữ BTV xinh đẹp của VTV đã được mẹ chăm chút vẻ bề ngoài khi được diện những chiếc váy xinh xắn, cài tóc nơ trên tóc vô cùng dễ thương. 

BTV Hoài Anh vốn sinh ra trong gia đình có bề dày về tri thức và cô luôn cảm thấy tự hào và biết ơn khi nhắc về gia đình có truyền thống học tập, sáng tạo không ngừng nghỉ của mình. 

Mặc dù không nối nghiệp bố mẹ nhưng nhờ nền tảng tốt từ phía gia đình mình, BTV Hoài Anh đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực truyền hình khi nhận được những giải thưởng đáng chú ý như 'VTV Awards 2014' hạng mục 'Người dẫn chương trình ấn tượng nhất'.

BTV Hoài Anh từng là 'linh hồn' của Bản tin Thời sự 19h. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh từng là 'linh hồn' của Bản tin Thời sự 19h. Ảnh: Internet

Thời điểm đầu năm 2022, nữ BTV xinh đẹp khiến nhiều khán giả không khởi ngỡ ngàng và nuối tiếc khi chính thức chuyển công tác sang Ban Văn nghệ và chia tay với Bản tin Thời sự 19h sau nhiều năm gắn bó. 

Chính sự thay đổi này khiến nhiều khán giả nuối tiếc và hụt hẫng nhưng nữ BTV Hoài Anh bày tỏ mong muốn mọi người hãy ủng hộ cô với quyết định này và chờ đợi cô trong một vai trò mới. 

BTV Hoài Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thông minh, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thông minh, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Ảnh: Internet

BTV Hoài Anh sinh năm 1980 và từng có thời gian dài công tác tại TP HCM trước khi về 'giữ sóng' Bản tin Thời sự 19h của VTV. 

Trong suốt hơn 1 thập kỷ được coi là 'linh hồn' của Thời sự 19h, BTV Hoài Anh cũng nụ cười duyên dáng và thông minh đã trở thành 'thương hiệu' của chương trình và được xem là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng nhất của 'vũ trụ' VTV. 

Dù có sự nghiệp thành công nhưng BTV Hoài Anh lại là một trong những mỹ nhân của VTV khá kín tiếng về chuyện đời tư. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của BTV Hoài Anh. Ảnh: Facebook
Gia đình nhỏ hạnh phúc của BTV Hoài Anh. Ảnh: Facebook

Mỹ nhân xinh đẹp của nhà đài hiếm khi tiết lộ về ông xã cũng như những thông tin về gia đình nhỏ của mình. Thỉnh thoảng cô chỉ hé lộ một vài thông tin và các khán giả chỉ biết đến ông xã Hoài Anh là một doanh nhân có tiếng. 

Trong lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, BTV Hoài Anh tiết lộ rằng ông xã của cô là một người thiệt thòi khi luôn phải sinh hoạt theo thời gian của mình. 

Trong đó, đa phần công việc trong nhà cô đều nhận được sự san sẻ từ ông xã và cô cảm thấy hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu, cảm thông và là điểm tựa vững chắc ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp. 

Có thời điểm, gia thế của BTV Hoài Anh cũng được xem là đề tài nóng trên MXH khi nhiều người cho rằng cô là con dâu của một vị lãnh đạo cấp cao. 

Tuy nhiên, nữ BTV Hoài Anh tiết lộ rằng bố chồng cô từng là cán bộ trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược thuộc Bộ Quốc phòng. 

Những thông tin về đời tư của BTV Hoài Anh được cô chia sẻ khá dè dặt và càng khiến những người yêu mến cô tò mò. Tuy nhiên, điều đó cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến công việc của BTV Hoài Anh khi ở thời điểm hiện tại trong vai trò mới, BTV Hoài Anh vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news