Tin mới

Lý do nhiều cặp đôi ra trường đi làm là chia tay, câu trả lời sẽ khiến bạn 'vỡ mộng'

Thứ hai, 27/12/2021, 11:53 (GMT+7)

Có một thực tế được nhiều bạn trẻ thừa nhận rằng trong 1 cặp đôi nếu 1 trong 2 người ra trường, đi làm là sẽ dễ chia tay, dù cho yêu nhau nhiều năm đi chăng nữa!

Mới đây, trên một diễn đàn mạng đã đăng tải chủ đề về tình yêu đôi lứa được bàn luận khá sôi nổi: "Tại sao nhiều đôi lại chia tay lúc 1 trong 2 người mới ra trường, đi làm?".

Đây không phải là một chủ đề đặc biệt nhưng lại rất thiết thực và không ít người được trực tiếp trải nghiệm điều đó. Chính vì vậy chỉ sau nửa ngày đăng tải đã thu hút hơn 11,3 nghìn lượt cảm xúc; 1,7 nghìn lượt bình luận từ dân mạng.

Lý do nhiều cặp đôi ra trường đi làm là chia tay, câu trả lời sẽ khiến bạn 'vỡ mộng'
Lý do nhiều cặp đôi ra trường đi làm là chia tay, câu trả lời sẽ khiến bạn "vỡ mộng"

Hầu hết mọi người đều đồng ý với chủ đề này, đồng thời đưa ra những lý do khiến người nghe phải "ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa", một số câu chuyện nghe thô nhưng thật, thậm chí có những lý do còn phản ánh thực tế tâm lý của giới trẻ hiện nay.

"Những đứa trẻ con thì toàn nghĩ về người mới. Những đứa không suy nghĩ là không chịu hiểu về tính chất công việc. Còn có một thứ là ăn không ngồi rồi, đòi hỏi người ta. Từ đó dẫn đến chia tay".

"Ngoài lý do gặp người mới ra thì tôi thấy khoảng thời gian mới đi làm cũng nhiều cái khó nói lắm. Có người gặp áp lực xong không biết cân đối thời gian, cứ thế căng thẳng dần rồi chia tay".

Lý do nhiều cặp đôi ra trường đi làm là chia tay, câu trả lời sẽ khiến bạn 'vỡ mộng' - Ảnh 1

"Thế giới xung quanh thay đổi thì con người cũng bị tác động. Đi làm hay dính chuyện tiền nong, tầm nhìn con người cũng khác đi thấy rõ. Tình yêu sinh viên thì đẹp, ít nói chuyện tiền bạc, nhưng chính cái đấy, có thể lại là nguyên nhân sau này".

"Thì vỡ mộng, hiện thực vả cho vài phát tỉnh cả người chứ làm sao!".

"Lúc còn sinh viên chưa có cơ hội gặp gỡ tiếp xúc nhiều người nên tình yêu dù giàu dù nghèo vẫn là tình yêu màu hồng, tình yêu đẹp. Lúc ra trường đi làm rồi gặp được nhiều mối khác ngon hơn thì chia tay, nhiều bạn trẻ bây giờ là như thế. 

Hoặc là khi trẻ yêu không suy nghĩ nhiều, yêu theo cảm xúc thôi nên yêu ai cũng được. Sau này đi làm lớn hơn, trưởng thành hơn thì bắt đầu suy nghĩ thực tế hơn và cần một người yêu tốt hơn người hiện tại nên chia tay".

Lý do nhiều cặp đôi ra trường đi làm là chia tay, câu trả lời sẽ khiến bạn 'vỡ mộng' - Ảnh 2

"Không chung môi trường không gặp nhau nhiều, không cùng môn học, tiết học thì sẽ chia tay. Như tình yêu gà bông thích nhau vậy. Chứ yêu nhau thật sự thì dù ở đâu, mỗi người 1 lĩnh vực, 1 chỗ làm, chỗ học riêng biệt, 2 tính cách khác nhau. Vẫn cứ yêu và không dễ bỏ nhau đâu".

"Người này nói người kia không cố gắng. Chưa hiểu hết về nhau... Muốn nhiều hơn thế… nên chia tay".

Lý do nhiều cặp đôi ra trường đi làm là chia tay, câu trả lời sẽ khiến bạn 'vỡ mộng' - Ảnh 3

"Tôi cũng bị đá ở khoảnh khắc chênh vênh ấy, cũng không có lý do nào chính đáng cả, chỉ là bạn nghèo, tài chính không ổn định và mối khác ngon hơn là chia tay ngay thôi à"...

Trên đây là những lý do được dân mạng đưa ra về chủ đề "Tại sao nhiều đôi lại chia tay lúc 1 trong 2 người mới ra trường, đi làm?". Còn bạn, lý do của bạn là gì?!​

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news