Tin mới

'Giấc mơ tiền bạc' của tỷ Phạm Nhật Vượng khiến giới trẻ 'đứng ngồi không yên'

Thứ bảy, 13/11/2021, 14:37 (GMT+7)

Phát ngôn mới nhất của tỷ phú Phạm Nhật Vượng về ước mơ, tiền bạc của ông sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng gây "bão" mạng.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng là chủ tịch Hội đồng quản trị của Vingroup, đồng thời được xem là tỷ phú đô la Mỹ đầu tiên trên sàn chứng khoán Việt Nam. Là doanh nhân vừa có tài vừa có tiền, những phát ngôn của Chủ tịch họ Phạm mỗi khi được chia sẻ đều thu hút sự chú ý của dư luận.

'Giấc mơ tiền bạc' của tỷ Phạm Nhật Vượng khiến giới trẻ 'đứng ngồi không yên' (Ảnh internet)
"Giấc mơ tiền bạc" của tỷ Phạm Nhật Vượng khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên" (Ảnh internet)

Mới đây, một phát ngôn về tiền bạc, ước mơ của ông Phạm Nhật Vượng đã gây "bão mạng". Cụ thể, vị doanh nhân 53 tuổi thổ lộ: "Tôi ước mơ biến những con phố của Hà Nội và Sài Gòn trở nên sầm uất như Hong Kong hay Singapore. Nếu có thể thì dù mất tiền tỷ cũng thấy hạnh phúc. Tôi muốn để lại thứ gì đó cho thế hệ sau. Còn tiền dù sao cũng chẳng thể mang theo khi ta chết".

Phát ngôn gây 'bão' mạng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Phát ngôn gây "bão" mạng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Chia sẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hơn 119.000 người, hơn 4.000 lượt bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Đây là ước mơ mang tầm vĩ mô, thuộc về tương lai nên giới trẻ Việt không khỏi xôn xao bàn tán.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
'Giấc mơ tiền bạc' của tỷ Phạm Nhật Vượng khiến giới trẻ 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1

 

'Giấc mơ tiền bạc' của tỷ Phạm Nhật Vượng khiến giới trẻ 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2

Một số ý kiến kỳ vọng ước mơ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ sớm thành sự thật. Điều đó đồng nghĩa với việc mọi người sẽ được sống trong không gian sầm uất, phát triển chẳng thua kém những đất nước phát triển khác. Cũng có ý kiến ngờ vực, không có lòng tin bởi để có được thành quả đó sẽ phải thay đổi và đánh đổi rất nhiều, nhất là ý thức con người.

Trước đó, tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng có nhiều phát ngôn gây chú ý: "Mục tiêu của tôi không có gì thay đổi về bản chất vẫn làm đẹp cho đời", "Phải dành ra thời gian để học hàng tháng, hàng năm. Cấp trên phải có thời gian đào tạo cho cấp dưới được quy hoạch rõ ràng", "Làm gì cũng phải đam mê, nghiêm túc với công việc, học hỏi liên tục cả đối thủ"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news