Tin mới

Không nhận ra hiện tượng băng đĩa 'bé Xuân Mai' năm nào, nhìn sang con gái mới giật mình

Thứ hai, 27/12/2021, 09:32 (GMT+7)

Dù không sở hữu một giọng hát quá xuất sắc nhưng "bé Xuân Mai" đã trở thành một phần tuổi thơ của rất nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam.

Cách đây hơn 2 thập kỷ, "bé Xuân Mai" là một trong những từ khóa cực hot, được các thế hệ trẻ em Việt Nam vô cùng yêu thích. Theo thống kê, số lượng đĩa Xuân Mai phát hành chưa kể cả băng đĩa lậu đã là con số đáng để nhiều ca sĩ hiện nay mơ ước: bằng 5 sao nữ thế giới cộng lại, gấp đôi Taylor Swift, lên tới 90 triệu bản trên toàn cầu.

Không nhận ra hiện tượng băng đĩa 'bé Xuân Mai' năm nào, nhìn sang con gái mới giật mình (Ảnh internet)
Không nhận ra hiện tượng băng đĩa "bé Xuân Mai" năm nào, nhìn sang con gái mới giật mình (Ảnh internet)

Với con số khổng lồ này đủ hiểu sức hút cực kỳ lớn mà "bé Xuân Mai" tạo ra. Mặc dù là một trong những ca sĩ nhí cực hot thời điểm đó nhưng đáng tiếc Xuân Mai lại không theo đuổi việc ca hát. Hiện cô đã lập gia đình và có 3 đứa con, cuộc sống bên Mỹ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

>> Xem thêm: Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người Mỹ Tâm khóa môi ngọt ngào

Không còn ca hát nhưng đời tư của "bé Xuân Mai" vẫn được rất nhiều người quan tâm. Xuân Mai đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng con, cô có 2 con trai và 1 con gái. Đặc biệt nhìn dung mạo ái nữ, nhiều khán giả phải thổn thức, bồi hồi nhớ về hình ảnh "bé Xuân Mai" ngày còn nổi tiếng.

Con gái Xuân Mai được nhận xét cực kỳ giống mẹ (Ảnh FBNV)
Con gái Xuân Mai được nhận xét cực kỳ giống mẹ (Ảnh FBNV)

Ái nữ nhà "bé Xuân Mai" được nhận xét thừa hưởng nhiều nét từ người mẹ xinh đẹp, có thể nói là "sao y bản chính". Không những vậy, khi đặt 2 bức ảnh Xuân Mai và con gái cạnh nhau, dân tình phải thảng thốt vì quá giống nhau. Trước lời nhận xét của dân mạng, bà mẹ 3 con chỉ đáp lại bằng icon cười thích thú.

Gia đình hạnh phúc nhà 'bé Xuân Mai' (Ảnh FBNV)
Gia đình hạnh phúc nhà "bé Xuân Mai" (Ảnh FBNV)

Được biết, Xuân Mai từng là hiện tượng băng đĩa nổi đình nổi đám tại Việt Nam cách đây hơn 20 năm. Cô sinh năm 1995, lớn lên trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, bố Xuân Mai là ca sĩ Tuấn Cảnh từng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội; còn mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu quê gốc Tiền Giang. 

Không nhận ra hiện tượng băng đĩa 'bé Xuân Mai' năm nào, nhìn sang con gái mới giật mình - Ảnh 1

Để lưu giữ các kỷ niệm cho con, bố mẹ Xuân Mai đã phát hành đĩa nhạc nhưng không ngờ lại được khán giả đón nhận nhiều như vậy. Xuân Mai khi đó được gọi là "hiện tượng âm nhạc", "thần đồng ca hát". Album nổi tiếng nhất trong sự nghiệp ca hát của Xuân Mai là Con Cò Bé Bé, sau này ca khúc cũng trở thành "thương hiệu" đặc biệt của cô. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news