Tin mới

Lý giải lý do Ngọc Trinh không đóng phim vẫn có mặt tại thảm đỏ LHP Cannes

Thứ ba, 21/05/2019, 20:28 (GMT+7)

Ngọc Trinh dù không tham gia bất cứ bộ phim nào nhưng người đẹp Trà Vinh lại có mặt tại sự kiện LHP Cannes.

Hai ngày qua, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bỗng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Chân dài Trà Vinh bị chỉ trích dữ dội khi diện trang phục mỏng tang, khoe da thịt tại thảm đỏ LHP Cannes.

Mỹ nhân sinh năm 1989 nhận "gạch đá" vì bị cho là mặc quá lố, trái với thuần phong mỹ tục của người Việt. Không chỉ công chúng mà nhiều sao Việt cũng đăng tải những dòng trạng thái sâu cay, chê bai cách ăn mặc của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh bị ném đá tơi tả chỉ vì trang phục hở bạo trên thảm đỏ.

Không ít người tò mò về lý do người đẹp Trà Vinh lại có mặt trong sự kiện LHP có uy tín nhất thế giới này.

Trước thắc mắc này, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ với Ngôi sao rằng, sự xuất hiện của Ngọc Trinh tại LHP Cannes năm nay vì trong buổi tiệc do anh tổ chức ở Pháp hôm 18.5 có đại diện nhà tài trợ chính của LHP Cannes tham dự. Sau khi tiếp xúc với Ngọc Trinh, đại diện nhãn hàng này ngỏ ý mời cô, bầu Tiệp và diễn viên Quỳnh Hương dự LHP Cannes theo tiêu chuẩn của nhà tài trợ.

Vũ Khắc Tiệp cho biết 4 buổi tiệc ở Cannes, Ngọc Trinh sẽ tham gia đầy đủ và được 2 nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Đỗ Long chuẩn bị váy áo.

Nói về việc chiếc váy phản cảm của nữ hoàng nội y vào ngày thứ 2 diễn ra LHP Cannes, Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Chính tôi khuyên Trinh cứ mặc đúng phong cách, sở thích của mình. Bộ cánh hôm qua do Ngọc Trinh và Đỗ Long tự lên ý tưởng, có tham khảo trang phục của các sao thế giới. Khi chúng tôi xuống sảnh khách sạn để chuẩn bị lên xe của ban tổ chức tới LHP Cannes, mọi người ở đó đã dồn sự chú ý vào Ngọc Trinh. Đặc biệt khi Trinh bước lên thảm đỏ, cô ấy đã gây hiệu ứng mạnh với khán giả quốc tế. Gần như tất cả ống kính hai bên thảm đỏ đều hướng vào Trinh. Ban tổ chức cũng mời cô ấy nán lại một lát cho các nhiếp ảnh gia chụp thêm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y