Tin mới

Lý Hải bức xúc bị fan hâm mộ gài bẫy lừa đảo hơn 100 triệu

Thứ ba, 02/06/2015, 08:28 (GMT+7)

Lý Hải bị fan hâm mộ lâu năm vào nhà lợi dụng tên tuổi và gọi cho một cửa hàng giao cho 5 chiếc Iphone 6 rồi bỏ trốn.

Lý Hải bị fan hâm mộ lâu năm vào nhà lợi dụng tên tuổi và gọi cho một cửa hàng giao cho 5 chiếc iPhone 6 rồi bỏ trốn.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lý Hải - Minh Hà bất ngờ đăng tải thông tin vợ chồng nam ca sĩ đã bị một người hâm mộ lợi dụng tên tuổi để lừa đảo 5 chiếc Iphone. Kèm theo đó là hình ảnh của fan này nhằm truy tìm cũng như cảnh báo tất cả mọi người.

Vợ chồng Lý Hải bị fan mạo danh vào nhà lừa 100 triệu đồng

Theo như câu chuyện của Lý Hải chia sẻ, được biết kẻ lừa đảo là người hâm mộ lâu năm của ca sĩ Lý Hải tên Bảo. Ngày 31/5, lợi dụng lúc Lý Hải đi diễn tỉnh không có nhà, Bảo qua nhà anh chơi và gọi điện thoại cho một cửa hàng giao 5 chiếc Iphone 6 đến nhà (tổng giá trị 105 triệu đồng). Lựa lúc người nhà sơ hở, Bảo ra nhận điện thoại và nói với nhân viên cửa hàng vào gặp Lý Hải lấy tiền, rồi lẻn ra cửa sau trốn mất cùng 5 chiếc điện thoại.

Sự việc này đang khiến Lý Hải khá bức xúc và muốn chia sẻ trên trang cá nhân với hơn 3,6 triệu người theo dõi để cảnh báo, giúp mọi người cảnh giác hơn với những thủ đoạn lừa đảo siêu tinh vi với những người tưởng chừng rất thân quen.

Thời gian gần đây gia đình nam đạo diễn Lật Mặt khá bận rộn với dự án phim nên không cảnh giác được sự việc

Ngay sau khi nam ca sĩ chia sẻ xong rất nhiều người đã chia sẻ dòng status trên với mong muốn mau chóng giúp Lý Hải tìm được Bảo. Được biết vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sẽ không trực tiếp chịu trách nhiệm mà là nhân viên giao hàng của cửa hàng này.

Hiện tại, Lý Hải đang rất thành công với tác phẩm điện ảnh mang tên “Lật Mặt” do anh làm đạo diễn, kịch bản và đích thân thủ vai. Chút rắc rối nhỏ này hy vọng sẽ giúp anh “thanh lọc” được 1 fan hâm mộ không chân chính.

Biết tình hình trong thời gian này của gia đình Lý Hải nên người hâm mộ đã lợi dụng sơ hở. Tuy nhiên, cảm giác giờ đây chỉ còn là sự lợi dụng, phản bội. Sau vụ việc này, gia đình Lý Hải nói riêng cũng như sao Việt nói chung cần cẩn thận hơn khi cho fan đến nhà chơi.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news