Tin mới

Lý Hải nói không với cảnh nóng trong Lật mặt 2 - Phim trường

Thứ năm, 29/10/2015, 09:42 (GMT+7)

Không sao "khủng", không cảnh nóng nhưng Lật Mặt 2 của Lý Hải hứa hẹn đưa khán giả vào những cảm xúc mạnh mẽ với loạt pha hành động mãn nhãn.

Không sao "khủng", không cảnh nóng nhưng Lật Mặt 2 của Lý Hải hứa hẹn đưa khán giả vào những cảm xúc mạnh mẽ với loạt pha hành động mãn nhãn.

Ở Lật Mặt 2, Lý Hải không mời sao “khủng”, không chơi chiêu cảnh nóng nhưng Lý Hải vẫn tự tin khẳng định Lật mặt 2 do anh đầu tư làm đạo diễn, kiêm biên kịch 90 phút của Lật Mặt 2 hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, vô cùng xúc động.

Với những pha hành động mãn nhãn, những cuộc truy lùng cho bạn cảm giác như chính mình đang rơi vào cạm bẫy của kẻ săn mồi… Thành công của Lật Mặt 1, đã thực sự đưa bộ phim trở thành phim hành động hài kinh điển, xứng đáng nhận được lời tán dương từ mỗi khán giả sau khi xem xong bộ phim này.

Lý Hải và dàn diễn viên "Lật mặt 2". Ảnh: Mr.Two

 Và để chuẩn bị cho cảnh hành động, Lý Hải cùng các diễn viên đã phải tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng trời. Lý Hải bật mí, những pha hành động trong phần 2 sẽ diễn ra trên xe tải, xe hơi, khá nguy hiểm hay những cú nhảy từ những tòa nhà cao chót vót…nhằm làm tăng thêm kịch tính, gây cấn, hồi hộp và không kém phần hài hước.

 Với dàn diễn viên kỳ cựu kinh nghiệm và có thực lực, Lý Hải tin rằng dẫu không có "sao khủng” phim của anh vẫn đủ sức “khuynh đảo” phòng vé”.

Sau họp báo ra mắt Lật mặt 2 – Phim trường, toàn bộ diễn viên của Ê-kip bộ phim đã nhanh chóng thực hiện bộ ảnh quảng bá. Trong Lật Mặt 2, Lý Hải sẽ đảm nhận vai Trung một cascadeur chuyên nghiệp.

 
 

Lý Hải cùng dàn diễn viên của phim nhanh chóng thực hiện một bộ ảnh quảng bá. Ảnh: Mr Two

 Diễn viên Hứa Minh Đạt vào vai Thành. Phải đối diện với cái bóng quá thành công của Trường Giang trong Lật mặt 1, nhưng Minh Đạt không hề nao núng. Anh tuyên bố: “Trường Giang có cái bóng của Giang, còn Minh Đạt cũng có cái bóng của Minh Đạt”.

Diễn viên Quốc Thuận, vai đạo diễn Thuần – Một đạo diễn yêu nghệ thuật, ông dành nhiều tâm huyết cho các tác phẩm nghệ thuật do mình làm đạo diễn. Mai Huỳnh vai ông Sơn – Một nhà sản xuất giàu có, nhưng gặp nhiều biến cố nên rơi vào tình cảnh khánh kiệt về tài sản.

 

Đình Hiếu tình tứ bên một cô gái lạ. Ảnh: Mr Two

 Đình Hiếu - nam diễn viên trong phim ngắn nổi tiếng Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò cùng Hot girl Khả Ngân cũng sẽ đảm nhận vai chính trong phim. Hiếu Nguyễn đảm nhận vai Thắng – trợ lý của nhà sản xuất. Hotgirl Khả Ngân là vai nữ diễn viên chính của đoàn phim.

Có thể nói, nam ca sĩ “Trọn đời bên em” dường như đang rất tự tin vào dự án mới của mình. Lý Hải khẳng định: “Thành bại của một bộ phim là chuyện khó nói trước. Nhưng khi đã bỏ công sức để đầu tư tới nơi tới chốn, tạo ra một tác phẩm chỉn chu, hấp dẫn thì chắc chắn khán giả sẽ đón nhận”.

Lý Hải đang rất tự tin vào dự án mới của mình. Ảnh: Mr.Two

Nhiều người đã đặt câu hỏi đối với Lý Hải rằng tại sao không để bà xã Minh Hà tham gia phim. Lý Hải đã vui vẻ cho biết anh muốn vợ ở nhà chu toàn việc chăm sóc con cái. Đây là bộ phim thứ 2 bà xã Lý Hải đảm nhận vai trò sản xuất. Ngoài việc chăm sóc con cái, cựu hotgirl còn đảm nhận việc sắp xếp lịch làm việc cho Lý Hải và thay anh quản lý 3 công ty mà đôi vợ chồng này đã dày công xây dựng.

Lật Mặt 2 hứa hẹn là "bom tấn" của điện ảnh Việt trong năm 2016. Ảnh: Mr Two

 Lật Mặt 2 – với tựa đề Phim Trường sẽ được bấm máy vào giữa tháng 10 với bối cảnh quay chủ yếu tập trung tại các tỉnh Miền Trung, từ Bình Thuận trải dài ra đến Huế và dự kiến sẽ ra rạp vào đầu năm sau. Lý Hải cùng toàn ê kíp hy vọng “đứa con tinh thần” này có thể trở thành “bom tấn” của điện ảnh Việt trong năm 2016.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lật Mặt 2 Minh Hà