Tin mới

Lý Liên Kiệt bất ngờ khoe 2 con gái xinh đẹp sau nhiều năm giấu kín

Thứ tư, 26/12/2018, 14:49 (GMT+7)

Mới đây, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đã chủ động chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình chụp cùng 2 cô con gái cưng khiến cho nhiều người bất ngờ.

Mới đây, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đã chủ động chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình chụp cùng 2 cô con gái cưng khiến cho nhiều người bất ngờ.

Đây là lần hiếm hoi Lý Liên Kiệt chia sẻ hình ảnh 2 con gái.

Nhân dịp Noel, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đăng tải trên cá nhân bức ảnh bên 2 con gái kèm lời chúc: "Gia đình chúng tôi chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ".

Theo truyền thông Trung Quốc, đây là lần hiếm hoi Lý Liên Kiệt chia sẻ ảnh của con gái một cách cởi mở trên mạng xã hội. Nam diễn viên từ trước tới nay hạn chế tối đa các hoạt động đông người bảo vệ đời sống riêng tư của con.

Tấm ảnh nhận được sự chú ý từ khán giả bởi bên cạnh ngôi sao võ thuật là 2 trong số 4 con gái của anh. 2 cô con gái tên Jane và Jetta, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ là hoa hậu Hong Kong Lợi Trí. Dù chỉ ở độ tuổi đôi mươi nhưng chiều cao của cả 2 đã hơn cả bố.

Lý Liên Kiệt và vợ Hoa hậu HK Lợi Trí.

Con gái đầu của Lý Liên Kiệt tên là Jane, năm nay 18 tuổi được xem là tài giỏi hơn cả. Cô bé có niềm yêu thích vô hạn dành cho khiêu vũ và đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng lớn trong một cuộc thi khiêu vũ toàn quốc. Lý Liên Kiệt từng cho biết anh vô cùng yêu thương và tự hào về cô con gái giỏi giang này của mình. Cô con gái thứ 2 là Jetta, năm nay 15 tuổi, mặc dù còn ít tuổi nhưng cô bé đã sở hữu đôi chân dài miên man.

Nhiều năm trở lại đây, Lý Liên Kiệt dần rời xa làng giải trí để tập trung cho việc dưỡng bệnh (do mắc căn bệnh cường tuyến giáp, khiến sức khỏe xuống dốc). Mới đây có nhiều tin đồn liên quan tới sức khỏe cùa ngôi sao võ thuật nổi tiếng nhưng anh cho biết mọi ồn ào chỉ là tin đồn nhảm mà thôi.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news