Tin mới

‘Vua Kung Fu’ Lý Liên Kiệt tái xuất với ngoại hình khác lạ, CDM hỏi thẳng một điều

Thứ tư, 21/12/2022, 10:27 (GMT+7)

Sau nhiều năm ở ẩn, mới đây ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt tái xuất với ngoại hình thay đổi chóng mặt.

Theo đó, Lý Liên Kiệt xuất hiện trong một đoạn video livestream và trạng thái của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý, bàn tán của cư dân mạng. Trong video, Lý Liên Kiệt mặc đồ đen giản dị, để kiểu tóc mới nhuộm đen trông trẻ trung hơn trước rất nhiều. Mặc dù là da của nam diễn viên 59 tuổi rất tốt nhưng quanh mắt vẫn có nếp nhăn. Khi nói chuyện, Lý Liên Kiệt cau mày và đôi mắt hơi nheo lại.

‘Vua Kung Fu’ Lý Liên Kiệt tái xuất với ngoại hình khác lạ.
‘Vua Kung Fu’ Lý Liên Kiệt tái xuất với ngoại hình khác lạ.

Trong lần xuất hiện này, khuôn mặt của Lý Liên Kiệt có chút sưng tấy, cổ cũng rất dày và nổi gân xanh khiến mọi người lo lắng cho tình trạng cơ thể của anh.

Là nam thần võ thuật trong lòng nhiều thế hệ khán giả, Lý Liên Kiệt từng sở hữu ngoại hình nổi bật, vóc dáng cường tráng nhưng hiện tại anh có dấu hiệu tăng cân, ngoại hình có phần khác xưa gần như không thể nhận ra.

‘Vua Kung Fu’ Lý Liên Kiệt tái xuất với ngoại hình khác lạ, CDM hỏi thẳng một điều - Ảnh 1
‘Vua Kung Fu’ Lý Liên Kiệt tái xuất với ngoại hình khác lạ, CDM hỏi thẳng một điều - Ảnh 2

Sau khi xem video, nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn hỏi tại sao Lý Liên Kiệt trở nên như vậy. Có người còn hỏi thẳng có phải anh Phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Nhưng cũng có nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình trạng thể chất của Lý Liên Kiệt, cho rằng bệnh cũ của anh tái phát khiến cổ bị sưng.

Trước đó, Lý Liên Kiệt từng xuất hiện với ngoại hình già nua, ốm yếu.
Trước đó, Lý Liên Kiệt từng xuất hiện với ngoại hình già nua, ốm yếu.

Là ngôi sao võ thuật nổi tiếng trong và ngoài nước, Lý Liên Kiệt góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển như Thiếu Lâm Tự, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp, Long Môn Phi Giáp... Các vai diễn của Lý Liên Kiệt ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả đến nỗi nhiều người hâm mộ gọi anh là "Vua Kung fu". Nhưng kể từ sau khi tham gia Hoa Mộc Lan, Lý Liên Kiệt vắng bóng trên màn ảnh và chọn ở bên gia đình.

‘Vua Kung Fu’ Lý Liên Kiệt tái xuất với ngoại hình khác lạ, CDM hỏi thẳng một điều - Ảnh 3

Như chúng ta đã biết, Lý Liên Kiệt được chẩn đoán mắc bệnh cường giáp vào năm 2013 và anh ấy đã phải dùng thuốc để kiểm soát tình trạng của mình. Sức khỏe của anh giảm sút đáng kể, trạng thái cơ thể không còn tốt như trước. Do đó, Lý Liên Kiệt đã giảm khối lượng công việc của mình.

Tuy nhiên, những năm gần đây thường xuyên có tin đồn Lý Liên Kiệt bị tàn tật và qua đời. Trong một cuộc phỏng vấn, Lý Liên Kiệt chia sẻ do đã lâu không đóng phim nên thể chất quả thực không còn tốt như trước.

Tuy nhiên, qua những diễn biến gần đây có thể thấy tình trạng của Lý Liên Kiệt đã tốt hơn trước rất nhiều, anh trở nên sung sức hơn, nhiều fan khen anh ngày càng trẻ ra. Nhưng trong lần xuất hiện này, ngoại hình của Lý Liên Kiệt quả thực có chút thay đổi, cổ dày cũng lộ ra rất rõ ràng khiến mọi người lo lắng.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news