Tin mới

Nín thở trước danh tính nam siêu sao 'nối gót' Triệu Vy 'sa lưới thanh tẩy' của Cbiz

Thứ ba, 31/08/2021, 10:21 (GMT+7)

Cả showbiz Hoa ngữ đang nín thở chờ xem nhân vật tiếp theo 'sa lưới thanh tẩy' của Cbiz là ai, đạo diễn nổi tiếng gọi tên nam siêu sao quen thuộc. 

Giữa tâm bão 'thanh tẩy' đang càn quét khắp làng giải trí Hoa ngữ, cái tên Triệu Vy 'sa lưới' và bị 'cấm sóng' ngầm đã nhanh chóng khiến những người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và lo lắng. 

Trong suốt 4 ngày qua, các Cnet luôn chờ đợi và nín thở xem số phận của nàng Én nhỏ cũng như danh tính của người tiếp theo 'rớt đài'.

Vị đạo diễn trẻ gọi tên ngôi sao Lý Liên Kiệt giữa tâm bão thanh trừng Cbiz. Ảnh: Internet
Vị đạo diễn trẻ gọi tên ngôi sao Lý Liên Kiệt giữa tâm bão thanh trừng Cbiz. Ảnh: Internet

Giữa lúc sức nóng của màn thanh trừng gắt gao từ trên dội xuống Cbiz vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, một vị đạo diễn trẻ và nổi tiếng có tên Châu Quốc Cương đã bất ngờ có phát ngôn gây chú ý khi lên sóng livestream cùng khán giả. 

    >>Đọc thêm: Vừa thoát án 'thanh tẩy', Địch Lệ Nhiệt Ba đã khoe vẻ đẹp kinh diễm khiến dân tình nghẹt thở

Cụ thể, vị đạo diễn này đã lên tiếng mỉa mai rằng 'Huỳnh Hiểu MinhLý Băng Băng, sao các người lại xoá bài đăng trên Weibo đi vậy?'.

Thậm chí Châu Quốc Cương còn gọi tên cả danh tính của vị tỷ phú Jack Ma với lời chất vấn 'Sao ông không cứu bạn mình'.

Lý Liên Kiệt. Ảnh: Internet
Lý Liên Kiệt. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, phần cuối livestream, người này bất ngờ réo tên sao nam đình đám Lý Liên Kiệt và nhắn nhủ 'Mau chạy ngay đi. Tháng sau người sắp gặp nguy rất có thể là ông đấy'.

Mặc dù không nói rõ lý do vì sao lại nhắc đến tên của Lý Liên Kiệt nhưng những câu nói của vị đạo diễn trẻ này bất ngờ khiến dân tình không khỏi hoang mang. 

Cnet cho rằng theo suy đoán có thể đạo diễn Châu Quốc Cương đang dựa vào danh sách nghệ sĩ có quốc tịch nước ngoài có nguy cơ bị kiểm tra và xử lý được lan truyền trên MXH thời gian gần đây. 

Triệu Vy chính thức 'rớt đài' sau nhiều bê bối đời tư. Ảnh: Internet
Triệu Vy chính thức 'rớt đài' sau nhiều bê bối đời tư. Ảnh: Internet

Đáng chú ý trong đó có 7 ngôi sao giải trí lớn Cbiz có quốc tịch không phải Trung Quốc bao gồm: Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, Trương Thiết Lâm, Lưu Diệc Phi, Phan Vỹ Bá, Vương Lực HoànhTriệu Hựu Đình

Theo nguồn tin này, các nghệ sĩ không phải là công dân Trung Quốc nên sau này các bộ phận cũng như ban ngành liên quan sẽ có những hạn chế rõ ràng về việc biểu diễn cũng như xuất nhập cảnh trong tương lai. 

Đạo diễn Châu Quốc Cương là vị đạo diễn trẻ chuyên thực hiện các bộ phim hướng đến thanh niên như Bất Lương Tiền Nhhiệm...Ngoài công việc đạo diễn, anh còn có sở thích giao lưu, bình luận chuyện showbiz với người hâm mộ. 

Chính vì thế những chia sẻ mới đây của vị đạo diễn trẻ đang thực sự khiến các Cnet một phen xôn xao.​ Mặc dù chưa rõ danh tính của người tiếp theo 'rớt đài' nhưng trước tốc độ càn quét trong chiến dịch 'thanh tẩy' lần này với phương châm không có 'vùng cấm' thì bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng 'sa lưới' nếu sở hữu đời tư không mấy 'trong sạch'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news