Tin mới

Lý Liên Kiệt bình thản chia sẻ về cái chết trước truyền thông

Thứ tư, 08/06/2016, 10:48 (GMT+7)

Hôm qua 6/6, Lý Liên Kiệt đã chia sẻ về cái chết của mình trong buổi họp báo khiến nhiều người bất ngờ.

Hôm qua 6/6, Lý Liên Kiệt đã chia sẻ những suy nghĩ về cái chết trong buổi họp báo khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trang Ifeng đã tiết lộ về chuyện quy y của Lý Liên Kiệt, anh đã khá bình thản khi chia sẻ về cái chết trước truyền thông trong một buổi họp báo phim mới diễn ra ngày 6/6. Nam diễn viên cho biết: "Kiếp luân hồi có tồn tại, cho dù có chết cũng không đáng sợ. Tôi hài lòng với kiếp này khi có một người vợ tuyệt vời và những đứa con ngoan. Tôi cũng chẳng hổ thẹn với đời khi luôn hành xử đúng mực, cố gắng làm điều thiện. Chẳng còn điều gì làm tôi tiếc nuối nếu rời khỏi trần thế nữa".

Lý Liên Kiệt

Nam diễn viên cũng cho biết việc mình đã tự sắp xếp chuyện hậu sự: "Tôi dặn vợ đưa tôi đến hỏa táng và an táng tại một ngôi chùa ở Tây Tạng. Tâm nguyện của tôi là sư trụ trì có thể để lại di bút trên bia mộ của mình". Vua võ thuật muốn được quy y nơi cửa Phật vì trước đây, khi đến Thiếu Lâm Tự để đóng phim, anh từng được sư trụ trì nhắn nhủ: "Vị này rất có duyên với Phật pháp". 

Được biết, những năm qua khi không đóng phim, Lý Liên Kiệt đã cùng với một vài người bạn thiền tu: "Danh tiếng và tiền bạc không còn giúp tôi thỏa mãn. Chỉ khi tìm đến nơi cửa Phật, tôi mới cảm thấy tâm an, thanh thản".

Nam diễn viên cũng từng đối diện với cái chết khi gặp sóng thần ở Maldives. Qua những trải nghiệm đó, anh đã có những suy nghĩ về cuộc sống đời thường của một con người. Lý Liên Kiệt cho biết: "Đời người ngắn ngủi, chẳng ai biết bao giờ chết đi, vì thế hãy sống trọn vẹn, trân trọng mỗi ngày được sống".

Lý Liên Kiệt và Lợi Trí

Lý Liên Kiệt và Lợi Trí - hoa hậu châu Á 1986 - kết hôn năm 1999 và có hai con gái. Hai người kết hôn nhiều năm song hiếm khi công khai tham gia sự kiện. Nhiều năm qua, Lợi Trí vắng bóng làng giải trí.

Lý Liên Kiệt là một diễn viên võ thuật nổi tiếng. Những năm gần đây, Lý Liên Kiệt hiếm khi xuất hiện ở sự kiện phim ảnh, thay vào đó là các hoạt động Từ thiện, các buổi hướng dẫn về trà đạo, thiền tu...

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news