Tin mới

Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện tại Paris Fashion Week

Thứ tư, 09/07/2014, 15:12 (GMT+7)

Cựu đại sứ du lịch Việt Nam âm thầm xuất hiện xinh đẹp tại Tuần lễ thời trang Paris.

Cựu đại sứ du lịch Việt Nam âm thầm xuất hiện xinh đẹp tại Tuần lễ thời trang Paris.

Mới đây, Cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã âm thầm xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ thời trang Paris. Không như những lần đi trước, người đẹp họ Lý thường truyền thông rất bài bản từ việc xuất hiện ở sân bay, trang phục góp mặt ở tuần lễ, nhưng giờ đây cô lại rất yên ắng. Hiện tại mặc dù đã tuyên bố rời xa showbiz nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cánh truyền thông.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại show diễn của nhà mốt Georges Hobeika diễn ra vào tối ngày 7/7 vừa qua cũng được truyền thông quốc tế đưa tin. Lý Nhã Kỳ và nhà mốt danh tiếng Georges Hobeika có mối quan hệ khá thân thiết. Vài năm trở lại đây, kiều nữ Việt luôn xuất hiện trong show diễn của NTK này tại các tuần lễ thời trang cao cấp.

Gu thời trang của Lý Nhã Kỳ ngày càng đẳng cấp hơn, tham dự với tư cách khách mời, cô diện một thiết kế có gam trắng  chủ đạo với điểm nhấn là những đường sọc và chuỗi hạt đính cổ màu đen nổi bật. Đây là sản phẩm nằm trong BST thời trang Thu- Đông 2015 của Georges Hobeika.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh lưu niệm cùng NTK Georges Hobeika.

Phụ kiện, trang điểm, làm tóc cũng đều được Lý Nhã Kỳ rất chăm chút và trau chuốt.

Georges Hobeika là một NTK thời trang nổi tiếng về dòng sản phẩm Haute Couture (cao cấp). Các show diễn của ông thường có sự góp mặt của các ngôi sao lớn cũng như các kênh truyền thông hàng đầu trên thế giới. Lý Nhã Kỳ cũng là một tín đồ của thương hiệu này, mỗi chiếc váy dạ hội của hãng đều có giá từ 100 đến 500 triệu đồng.

Lý Nhã Kỳ là khách mời thường xuyên của Tuần lễ thời trang Paris.

Năm 2013 cô nhận được vô số lời khen khi xuất hiện với hình ảnh quý tộc trong show diễn của NTK Georges Hobeika.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ tại tuần lễ thời trang trước đó.

 

Xem thêm video "Hương ga" chính thức tung tralier thu hút sự quan tâm của khán giả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news