Tin mới

Thực hư chuyện Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc

Thứ năm, 25/01/2024, 10:47 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới của Lý Nhã Kỳ bên 1 chàng trai ngoại quốc khiến CDM được dịp đồn đoán.

Dù không còn hoạt động showbiz Việt năng nổ nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn nhận được sự quan tâm, dõi theo đặc biệt từ phía công chúng. Ở thời điểm hiện tại, nhiều khán giả trông ngóng cô sớm tìm được nửa kia và kết hôn. 

Mới đây, trên Tiktok cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải 1 đoạn video nắm tay cùng 1 chàng trai ngoại quốc. Nữ diễn viên còn ẩn ý thêm: "Công khai người yêu..". Và sau đó, người đẹp gây bất ngờ khi lần lượt để từng chàng trai xuất hiện trong khung hình.

Thực hư chuyện Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc - Ảnh 1
 
Thực hư chuyện Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc - Ảnh 2
 
Lý Nhã Kỳ ẩn ý chuyện công khai bạn trai nhưng thực tế trong đoạn clip mỗi lúc lại nắm tay 1 người. Ảnh: Chụp màn hình
Lý Nhã Kỳ ẩn ý chuyện công khai bạn trai nhưng thực tế trong đoạn clip mỗi lúc lại nắm tay 1 người. Ảnh: Chụp màn hình

Màn công khai "người yêu" của Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng được một phen "hú hồn". "Nhìn là biết chị em mãi đỉnh rồi", "Bà tìm đâu ra toàn siêu phẩm không vậy trời", "Anh nào cũng cực phẩm nha chị","Chị ít khi công khai, mà chị công khai lần bốn anh".... là những bình luận của cư dân mạng. 

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Còn phía nữ diễn viên hiện tại vẫn chưa lên tiếng chính thức trước tin đồn. 

Có thể thấy, ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có, đầy sang chảnh. Hiện tại cô không còn hoạt động quá nhiều trong giới showbiz, thay vào đó người đẹp tập trung vào công việc kinh doanh riêng và dành thời gian cho gia đình.

Về chuyện kết hôn, trong dịp Tết Dương lịch 2024, Lý Nhã Kỳ từng khẳng định chắc nịch ở trên trang cá nhân: "Năm nay mẹ yêu và các anh chị an tâm chắc chắn nhà thêm người nhé. Chưa gì mà thấy sung quá sung rồi". Bên cạnh đó trong một buổi gặp gỡ với truyền thông, nữ diễn viên từng cho biết cô sẽ làm đám cưới vào ngày 24/4 năm nay nếu gặp được người phù hợp, còn trong trường hợp chưa có bạn trai, Lý Nhã Kỳ vẫn tổ chức tiệc mừng độc thân hoành tráng.

Thực hư chuyện Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc - Ảnh 3
 
Lý Nhã Kỳ luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Gần đây, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia có dịp hội ngộ cùng diễn viên Việt Anh trong 1 chuyến đi Từ thiện. Lần gặp ngỡ người tình tin đồn một thời này, cô đã hào hứng chia sẻ: "Câu trả lời cho chuyện tình bạn lâu năm nha! Cảm ơn ông luôn nói yes khi tôi cần". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ