Tin mới

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng tại sự kiện: Phong thái cực sang chảnh, 'dát' tiền lên người trang phục bạc tỷ

Thứ hai, 15/01/2024, 18:50 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc tại sự kiện mới đây, thần thái sang chảnh hết nấc của Lý Nhã Kỳ khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Lý Nhã Kỳ mới đây đã có màn hiện diện đầy ấn tượng tại một sự kiện của thương hiệu siêu xe. Hiện diện tại khoảnh khắc này, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình khó lòng rời mắt với màn lên đồ đầy quyến rũ và cực sang chảnh.

Lý Nhã Kỳ hiện diện tại sự kiện của một thương hiệu cao cấp mới đây. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ hiện diện tại sự kiện của một thương hiệu cao cấp mới đây. Ảnh: Internet

Khoác lên mình chiếc váy liền cổ rộng, Lý Nhã Kỳ khoe léo khoe vòng 1 quyến rũ, lấp ló sau lớp ren mỏng. Phần bên dưới chiếc váy được thiết kể xẻ cao giúp nữ diễn viên khoe khéo đôi chân thon dài, trắng nõn nà. Sự sang chảnh không chỉ nằm ở khí chất mà còn ở những phụ kiện cô diện trên mình. Được biết, riêng chiếc đồng hồ Lý Nhã Kỳ đeo ở sự kiện  thuộc thương hiệu Graff giá trên 2 tỷ đồng. Đặc biệt, chiếc siêu xe cô đi đến sự kiện này cũng có giá trị lên đến 40 tỷ đồng.

Trước sự sang chảnh và vẻ đẹp đầy khí chất của Lỹ Nhã Kỳ tại sự kiện này, dân tình không khỏi trầm trồ, dành nhiều lời ngưỡng mộ cho nữ đại gia của Vbiz.

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng tại sự kiện: Phong thái cực sang chảnh, 'dát' tiền lên người trang phục bạc tỷ - Ảnh 1
 
Lý Nhã Kỳ sang chảnh và đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ sang chảnh và đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV

Không còn tham gia sự nghiệp diễn xuất, Lý Nhã Kỳ được công chúng nhớ đến với hình ảnh là một nữ đại gia của showbiz Việt. Cô được mệnh danh là "bà hoàng kim cương" khi sở hữu bộ sưu tập kim cương đắt tiền. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết làm sáng bản thân bằng những món phụ kiện đắt đỏ. 

Được biết, ngoài công việc kinh doanh kim cương, Lý Nhã Kỳ còn nắm trong tay rất nhiều bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu một khu nghỉ dưỡng cực đẹp với 16 biệt thự theo phong cách châu Âu, một trang trại trồng các loại hoa, rau củ tại Đà Lạt. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có một biệt thự khác ở Sài Gòn với kiến trúc phong cách hoàng gia dát vàng. Bên cạnh hai căn nhà hoành tráng ở TP.HCM, Lý Nhã Kỳ còn chi tiền xây “biệt phủ” 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ.

Khối tài sản Lý Nhã Kỳ sở hữu khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Internet
Khối tài sản Lý Nhã Kỳ sở hữu khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Internet

Cùng với bất động sản, phương tiện đắt đỏ mà nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia sở hữu cũng khiến bao người trầm trồ. Bên cạnh chiếc siêu xe 40 tỷ, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của chiếc du thuyền Ferretti 360 với giá 4,4 triệu USD (gần 100 tỉ đồng) vào năm 2016. Trả lời truyền thông, sao nữ cho biết cô sử dụng du thuyền để đưa gia đình đi ngắm hoàng hôn dọc sông Sài Gòn hay tiếp những vị khách quan trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ