Tin mới

Lý Nhã Kỳ nhận 'vía' cưới chồng, có động thái khiến dân tình mong ngóng ngày 'chốt đơn'

Thứ ba, 21/11/2023, 10:13 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi “úp mở” chuyện lấy chồng ở ngưỡng tuổi tứ tuần. 

Tối 20/11, đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới tại TP.HCM. Ngày vui của cặp đôi chứng kiến màn đổ bộ của dàn nghệ sĩ đình đám. Sau những nghi thức quan trọng, Phương Lan rủ rê hội bạn thân bắt hoa hoa cưới. 

Dàn sao quy tụ tại đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt
Dàn sao quy tụ tại đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt

Là một trong những đàn chị thân thiết, Lý Nhã Kỳ tỏ ra thích thú. Cô mong bắt được hoa cưới để "xin vía" lấy chồng. Sau cùng người bắt hoa của Phương Lan là Minh Xù song anh trao lại cho đàn chị Lý Nhã Kỳ

Trên sân khấu, Lý Nhã Kỳ xúc động trải lòng: "Người con gái nào cũng mong được nắm tay người đàn ông mình thương lên lễ đường. Hôm nay Kỳ có chút bùi ngùi vì Kỳ tin rằng ngày đẹp nhất và chiếc váy đẹp nhất luôn là váy cưới và ngày cưới. Được mọi người 'dàn xếp' cho Kỳ nhận được bó hoa cưới, Kỳ cũng mong ngày gần nhất được đứng trong một không gian như thế này và chia vui với tất cả mọi người", Lý Nhã Kỳ nói.

Lý Nhã Kỳ mong ngóng sớm tìm được bạn đời
Lý Nhã Kỳ mong ngóng sớm tìm được bạn đời

Trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ khoảnh khắc nhí nhố cùng bó hoa cưới. Cô kèm dòng trạng thái đầy hứa hẹn: "Trên tay đóa hoa cưới... được nhường, hãy đợi tui nha sắp rồi đó". Nhiêu khán giả tỏ ra thích thú, hy vọng sao nữ sẽ sớm tìm được bến đỗ. 

Trước đó, Phương Lan được đàn chị Lý Nhã Kỳ tổ chức buổi tiệc chia tay đời độc thân ở một tụ điểm giải trí tại TP HCM.

Phương Lan được đàn chị Lý Nhã Kỳ tổ chức buổi tiệc chia tay đời độc thân
Phương Lan được đàn chị Lý Nhã Kỳ tổ chức buổi tiệc chia tay đời độc thân

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu. Nữ minh tinh bén duyên với nghệ thuật từ năm 2006 và để lại nhiều dấu ấn. Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, Lý Nhã Kỳ tận hưởng cuộc sống của một quý cô "vương giả".

Mối khi xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đều khiến khán giả trầm trồ bởi loạt hàng hiệu đắt đỏ, xe sang. Trong khi bạn bè đồng trang lứa đã yên bề gia thất, Lý Nhã Kỳ hiện độc thân.

Lý Nhã Kỳ gắn liền với hình ảnh quý cô độc thân sang chảnh
Lý Nhã Kỳ gắn liền với hình ảnh quý cô độc thân sang chảnh

Một chương trình, Lý Nhã Kỳ còn hài hước chia sẻ: "Mỗi đêm buồn lấy hột xoàn ra đếm, đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn".

Năm 2022, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi xuất hiện trên một show hẹn hò đình đám. Cô có màn kết đôi đầy bất ngờ với chàng Việt kiều song sau đó đích thân cô tiết lộ "không phát triển tình cảm" với nam thần này. 

Lý Nhã Kỳ trải lòng, bao năm qua cô đã phải mạnh mẽ, can trường để đương đầu với thử thách, để thành công được bao người ngưỡng mộ. Nhưng sâu bên trong, cô vẫn có chút yếu lòng, thích hoa hồng và những lời ngọt ngào, được dựa vào bờ vai vững chãi, mong được hoàng tử của mình nâng niu như nàng công chúa.

Nhiêu khán giả hy vọng sao nữ sẽ sớm tìm được bến đỗ. 
Nhiêu khán giả hy vọng sao nữ sẽ sớm tìm được bến đỗ. 
Lý Nhã Kỳ nhận 'vía' cưới chồng, có động thái khiến dân tình mong ngóng ngày 'chốt đơn' - Ảnh 1
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news