Tin mới

Lý Nhã Kỳ 'đứng hình' khi bị fan hỏi chuyện chồng con

Thứ sáu, 27/10/2023, 12:30 (GMT+7)

Khi bắt gặp câu hỏi của người hâm mộ về chuyện lấy chồng, phản ứng của Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy đều phải chú ý.

Nhiều năm gần đây, Lý Nhã Kỳ đã không còn hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí, thay vào đó cô tập trung vào công việc kinh doanh. Công việc này cũng đã mang đến số tài sản đồ sộ, giúp cô thỏa mãn thú chơi kim cương. Cũng chính vì vậy, khi nhắc đến Lý Nhã Kỳ, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh của "bà hoàng kim cương" trong làng giải trí Việt.

Lý Nhã Kỳ 'đứng hình' khi bị fan hỏi chuyện chồng con - Ảnh 1
 

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại một sự kiện. Hiện diện với phong thái sang chảnh, gương mặt xinh đẹp, nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự chú ý, thu hút mọi ánh nhìn từ xung quang. Tại đây, một người hâm mộ của Lý Nhã Kỳ đã đến trò chuyện, thể hiện tình cảm với cô, đặc biệt người này còn đặt ra câu hỏi khó: "Chừng nào chị lấy chồng vậy".

Trước câu hỏi đầy bất ngờ này, Lý Nhã Kỳ đã phải "đứng hình" mất vài giây sau đó ngậm ngùi trả lời người hâm mộ của mình: "Em như đang tạt nước vào mặt chị. Thật đáng yêu". Khoảnh khắc cùng với biểu cảm bối rối của Lý Nhã Kỳ trước câu hỏi này cũng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Lý Nhã Kỳ phản ứng khi được hỏi chuyện chồng con. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ phản ứng khi được hỏi chuyện chồng con. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ vẫn rất xinh đẹp qua camera thường. Ảnh: Chụp màn hình
Lý Nhã Kỳ vẫn rất xinh đẹp qua camera thường. Ảnh: Chụp màn hình

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982. Cô bén duyên với nghệ thuật từ năm 2005 với tác phẩm Tình yêu còn mãi. Thời gian sau đó, nữ diễn viên vẫn đều đặn đi đóng phim xen lẫn là đóng kịch song. Tác phẩm nổi tiếng nhất trong hoạt động nghệ thuật của cô phải kể đến bộ phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Song song với hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn tham gia nhiều hoạt động xã hội và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Lý Nhà Kỳ hiện tại vẫn là nữ đại gia độc thân quyến rũ. Ảnh: FBNV
Lý Nhà Kỳ hiện tại vẫn là nữ đại gia độc thân quyến rũ. Ảnh: FBNV

Đến nay, dù đã bước qua tuổi 40 thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn còn độc thân. Xinh đẹp, thành công, danh tiếng nhưng vẫn lẻ bóng, Lý Nhã Kỳ được công chúng gọi với danh xưng mỹ nhân độc thân quyến rũ bậc nhất làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ