Tin mới

Cindy Lư - Đạt G công khai 'nối lại tình xưa', lộ tình tiết bí mật hẹn hò lại từ lâu?

Thứ ba, 21/11/2023, 09:53 (GMT+7)

Trước nghi vấn "gương vỡ lại lành", Cindy Lư bất ngờ công khai hình ảnh thân thiết với Đạt G trên trang cá nhân.

Chuyện tình của Đạt GCindy Lư từng gây ra nhiều xôn xao trên mạng xã hội. Vào năm 2011, cả hai công khai tình cảm khi thường xuyên đăng ảnh chụp chung, không ngần ngại dành những lời có cánh cho đối phương. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, cả hai đã chia tay sau nhiều áp lực của dư luận.

Hơn nửa năm sau khi công khai "đường ai nấy đi", mới đây Cindy Lư đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng hai con gái và Đạt G kèm caption: "Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay, và cám ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa “để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên”. Thank you, we love you. 12/2020 - 11/2023".

Bên cạnh đó, Cindy Lư còn khẳng định hiện đang hạnh phúc với Đạt G: "Mục tiêu duy nhất em hướng đến từ trước đến giờ và phải đạt được là cho tụi nhỏ cuộc sống đủ đầy, sung túc nhất có thể. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ hoặc chưa ủng hộ, em chỉ muốn nói hiện tại em và tụi nhỏ đang hạnh phúc, em cũng chúc cho mọi người sẽ luôn hạnh phúc và bình yên nha".

Cindy Lư công khai 'nối lại tình xưa' với Đạt G
Cindy Lư công khai "nối lại tình xưa" với Đạt G

Trên trang cá nhân, Đạt G cũng gửi lời chúc tới Cindy Lư và các con gái của bạn gái: "Ba chúc mừng sinh nhật tụi con và mẹ. 1/11 Cún Cún. 20/11 Gà Gà. 22/12 Cindy. Ba luôn phía sau và đồng hành cùng ba đứa con gái của ba, chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khoẻ".

Cindy Lư để lại bình luận bên dưới: "Tại em trẻ trong mắt ổng, nên em là con gái luôn, chứ em chưa bầu bì gì đâu mọi người ơi". Trước đó, nàng Hot girl còn chia sẻ ảnh "dìm" bên cạnh Đạt G và nói thêm: "Quà hai em có rồi còn con đâu ba ơi, say xỉn cõng về quá mà".

Đạt G đăng ảnh 'gia đình' cùng Cindy Lư và hai con gái trên trang cá nhân
Đạt G đăng ảnh "gia đình" cùng Cindy Lư và hai con gái trên trang cá nhân
Đạt G và Cindy Lư đã từng âm thầm đi Hàn quốc cùng nhau
Đạt G và Cindy Lư đã từng âm thầm đi Hàn quốc cùng nhau
Cô nàng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh bí mật hèn hò của cả hai
Cô nàng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh bí mật hèn hò của cả hai

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang không ngừng xôn xao bàn tán về thông tin Đạt G và Cindy Lư "nối lại tình xưa"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Cindy Lư