Tin mới

Lâm Khánh Chi tiết lộ sự thật đằng sau hành trình trùng tu nhan sắc

Thứ ba, 21/11/2023, 10:11 (GMT+7)

Thường xuyên hiện diện với nhan sắc xinh đẹp sau khi thực hiện trùng tu nhan sắc, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ sự thật về hành trình làm đẹp của mình.

Sau khoảng thời gian thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi thường xuyên có màn hiện diện trên mạng xã hội khoe nhan sắc xinh đẹp nức nở. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thẳng thắn công khai về chuyện tình mới của mình sau cuộc hôn nhân không thành với Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi tiết lộ sự thật đằng sau hành trình trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc nay nhận về nhiều lời ngợi khen về ngoại hình. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc nay nhận về nhiều lời ngợi khen về ngoại hình. Ảnh: FBNV

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ đáng chú ý về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ và người tình mới. Hóa ra, nữ ca sĩ thực hiện trùng tu nhan sắc vì bạn trai, cô cũng nhận được sự ủng hộ làm đẹp từ chính người mới của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tiết lộ chi tiết hơn về mối quan hệ với bạn trai kém tuổi mới.

"Lần này Khánh Chi làm đẹp cũng vì anh ấy đó. Hiện tại, chúng mình đang trong giai đoạn tìm hiểu, mới quen thôi à "trên tình bạn, dưới tình yêu". Nói chung là sự tiến triển tốt đẹp nhưng cái gì cũng cần có thời gian, bạn trai mình hơi hiền. 

Mình gặp ai đều là cái duyên, có duyên nợ mới gặp được nhau. Mình làm đẹp lần này một phần là vì sự nghiệp và tình yêu của mình. Mình trẻ đẹp thì gặp người bạn đời trẻ thì sẽ xứng hơn. Chính vì tình yêu và sự nghiệp nên mình làm đẹp. Người bạn của Khánh Chi cũng trẻ, ủng hộ mình đi làm đẹp", Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ.

Lâm Khánh Chi tiết lộ sự thật đằng sau hành trình trùng tu nhan sắc - Ảnh 2
 
Lâm Khánh Chi vui vẻ tiết lộ về mối tình mới. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi vui vẻ tiết lộ về mối tình mới. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nói về mối quan hệ với chồng cũ Phi Hùng, Lâm Khánh Chi cho biết cả hai không thể quay lại với nhau nhưng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Cả hai giờ là tri kỷ, cùng nhau thực hiện mục tiêu chung là chăm sóc, nuôi nấng bé Bi một cách tốt nhất.

Cô từng có cuộc hôn nhân mặn nồng với chồng trẻ Phi Hùng. Tuy nhiên sau một thời gian gắn bó, cả hai quyết định đi đến ly hôn vì không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Sau khoảng thời gian vướng tin đồn tái hợp, Lâm Khánh Chi vừa qua khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi bản thân đã có người mới. Chia sẻ của nữ ca sĩ cũng cho thấy cô đang rất vui và hạnh phúc trong mối quan hệ với người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news