Tin mới

Mặc áo mỏng tang để lộ nguyên vòng 1, cô gái vẫn vô tư tạo dáng chụp ảnh

Thứ ba, 21/07/2020, 08:49 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh một cô gái vô tư tạo dáng, tươi cười trước ống kính trong 1 chuyến đi chơi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng chỉ vì chiếc áo 'phản chủ' của cô nàng.

Theo đó, cô nàng đã chọn cho mình một chiếc quần soóc bò cùng một chiếc áo dài tay, kín cổ những tưởng như là kín đáo nhưng thực chất lại vô cùng hớ hênh.

Chiếc áo mỏng tang, với chất liệu xuyên thấu đã để lộ nguyên vòng 1 của cô gái trước ông kính. Dù biết chiếc áo "phản chủ" nhưng cô gái lại chơi lớn khi không mặc nội y bên trong mà dương như cố tình phô diễn một cách lố lăng phản cảm.

Nữ chính vẫn vô tư tạo dáng trước ống kính như tươi cười, ngó nghiêng xung quanh rồi "bắn tim" mà không hề ngại ngùng, xấu hổ. Có vẻ như cô nàng này cũng chẳng bận tâm nếu bị người xung quanh chú ý hay dị nghị bởi cô cố tình mặc như vậy.

Hình ảnh cô gái mặc áo mỏng tang để lộ nguyên vòng một phản cảm. Ảnh: FB

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, hình ảnh trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích việc cô gái ăn mặc lố lăng, phô diễn vòng một quá "thô thiển".

"Ra ngoài chỗ công cộng chứ có phải ở phòng ngủ đâu mà cô muốn mặc sao cũng được vậy. Ít nhất cũng phải tôn trọng những người xung quanh chứ. Dù dáng người có đẹp ra sao nhưng ăn mặc phản cảm như vậy là không chấp nhận được rồi"; "Trông thật khó chịu, chả hiểu sao mặc vậy mà cô gái này lại có can đảm ra đường nữa. Khoe thân để câu view câu like hay gì vậy. Trông chẳng thấy đẹp ở đâu chỉ thấy nhức mắt", là những bĩnh luận của cư dân mạng.

Những ngày thời tiết nắng nóng là cơ hội để các cô gái tha hồ diện những bộ đồ mát mẻ ra đường để khoe thân hình quyến rũ. Nhưng nhiều lúc họ lại hở hang quá đà gây phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news