Tin mới

Mặc cùng kiểu váy, Ngô Cẩn Ngôn 'không có cửa' đọ sắc với Angelababy

Thứ năm, 18/07/2019, 17:04 (GMT+7)

Xuất hiện trong cùng một sự kiện, mặc cùng dáng váy chữ V khoe ngực, nàng "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn nhạt nhòa hơn so với Angelababy.

Tối 17/7, Angelababy và Ngô Cẩn Ngôn cùng xuất hiện tại một sự kiện về mỹ phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Cả hai người đẹp đều diện váy cut-out khoe vòng một. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng bỏ phiếu cho nhan sắc nổi bật của Angelababy và có phần thất vọng với nàng "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn.

Thần thái bất phàm của Angelababy.

Đứng cạnh minh tinh Natalie Portman, bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn tỏa sáng.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh diện chiếc váy có tông màu nhã nhặn, cổ khoét sâu chữ V khoe khéo vòng một. Chiếc nơ thắt trước ngực khiến chiếc váy càng thêm phần duyên dáng. Phụ kiện đi kèm là mẫu túi xách yên ngựa tông đỏ nổi bật cùng những cánh hoa 3D thêu nổi trên nền chất liệu da. Khi đứng cạnh minh tinh Natalie Portman, Angelababy không hề tỏ ra lép vế.

Ngô Cẩn Ngôn lại quá bình thường trong bộ trang phục này.

Cô nàng được nhận xét là có lối trang điểm đậm chất Angelababy.

Ngược lại, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện trong sự kiện với chiếc tông trầm, họa tiết khá rườm rà. Phụ kiện hoa tai bản dài vàng lấp lánh khiến hình ảnh của cô nàng thêm phần sến sẩm.

Trước đó, Ngô Cẩn Ngôn từng bị cư dân mạng chỉ trích là bản sao của Angelababy. Lần này, bản chính, bản sao cùng xuất hiện tại một sự kiện đã tạo cơ hội để dân tình so sánh. Và phần lớn ý kiến đều cho rằng Ngô Cẩn Ngôn vẫn "không có cửa" vượt mặt Angelababy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news