Tin mới

Ngô Cẩn Ngôn không còn hom hem khi lộ diện cực sang chảnh trong bộ ảnh mới

Thứ hai, 05/12/2022, 15:21 (GMT+7)

Loạt hình ảnh mới của Ngô Cẩn Ngôn cho thấy sự thăng hạng về nhan sắc và phong cách của nữ diễn viên sau khoảng thời gian bị chê bai diện mạo.

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng thành sao và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Tuy nhiên sau đó, không ít lần Ngô Cẩn Ngôn gây xôn xao với hình ảnh gầy gò, hom hem khiến phong độ ngôi sao của nữ diễn viên đi xuống.

Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hi Công Lược. Ảnh: Internet
Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hi Công Lược. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thời gian gần đây, Ngô Cẩn Ngôn đã có sự thay đổi tích cực hơn về ngoại hình khi liên tiếp cô tung ra loạt hình ảnh mới khoe sắc, chứng minh cho nhan sắc đang ngày một thăng hạng. Trong bộ ảnh mới nhất, nữ diễn viên 9X gây bất ngờ với phong cách sang chảnh, quý phái khó lòng nhận ra.

Ngô Cẩn Ngôn không còn hom hem khi lộ diện cực sang chảnh trong bộ ảnh mới - Ảnh 1
Ngô Cẩn Ngôn không còn hom hem khi lộ diện cực sang chảnh trong bộ ảnh mới - Ảnh 2
Ngô Cẩn Ngôn sành điệu trong loạt hình mới. Ảnh: Internet
Ngô Cẩn Ngôn sành điệu trong loạt hình mới. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên 9X chọn lối trang điểm đậm, kẻ mắt eyeliner, tô son đỏ cùng với mái tóc ngắn tỉa layer giúp gương mặt nhìn trẻ trung, sành điệu hơn. Cùng với lối trang điểm hiện đại này, gu thời trang của Ngô Cẩn Ngôn cũng vô cùng thời thượng bởi cách mix đồ tinh tế, sành điệu. Cô diện layer mùa đông gồm áo dạ tweed, đầm liền và boots cao gót người đẹp khoe trọn vóc dáng đài các, thanh thoát và vô cùng nổi bật trong loạt hình này.

Ngô Cẩn Ngôn không còn hom hem khi lộ diện cực sang chảnh trong bộ ảnh mới - Ảnh 3
Ngô Cẩn Ngôn ngày một thăng hạng về nhan sắc và thời trang. Ảnh: Internet
Ngô Cẩn Ngôn ngày một thăng hạng về nhan sắc và thời trang. Ảnh: Internet

Sau Diên Hi Công Lược, không thể phủ nhận Ngô Cẩn Ngôn trở thành ngôi sao được săn đón bậc nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, thành công quá lớn khiến nữ diễn viên khó lòng thoát ra khỏi cái bóng của bộ phim này. Cô thậm chí còn bị nhận xét kỹ năng diễn xuất yếu kém, một màu và bị xếp vào nhóm "bình hoa di động", hay "diễn viên chỉ nổi một phim" không chịu phát triển sau nhiều năm làm nghề.

Một số tác phẩm Cẩn Ngôn tham gia gần đây như Nói đi là đi nhưng đừng nói tạm biệt, Hạo Lan truyện, Giữa thanh xuân... đều không được đánh giá cao.

Ngô Cẩn Ngôn không còn hom hem khi lộ diện cực sang chảnh trong bộ ảnh mới - Ảnh 4
Ngô Cẩn Ngôn từng gây xôn xao với hình ảnh gầy gò, hom hem. Ảnh: Internet
Ngô Cẩn Ngôn từng gây xôn xao với hình ảnh gầy gò, hom hem. Ảnh: Internet

Cùng với sự nghiệp chưa được đánh giá cao, ngoại hình của Ngô Cẩn Ngôn cũng nhận về không ít lời bàn tán. Trong mỗi lần diện áo rộng cổ, nữ diễn viên sinh năm 1990 lại để lộ phần cổ gầy gò với "hàng xương biểu tình" khiến nhiều người phải lên tiếng cảnh báo cho sức khỏe của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news